Công viên nước Thủy tinh Đồi Rồng vinh dự được trao tặng Giải thưởng dẫn đầu về thiết kế và sáng tạo chủ đề “Leading Edge Award 2023”

08:42 18/12/2023

Vừa qua, Công viên nước Thủy tinh Legend Park thuộc Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn vinh dự được trao tặng Giải thưởng dẫn đầu về thiết kế và sáng tạo chủ đề “Leading Edge Award 2023” do Hiệp hội công viên nước thế giới trao tặng.

Mr Phạm Văn Hùng - Phó chủ tịch HĐQT bên em tham gia nhận giải
Ông Phạm Văn Hùng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư và du lịch Vạn Hương nhận giải thưởng tại Mỹ

Hiệp hội công viên nước thế giới (World Waterpark Association - WWA) là một trong những tổ chức uy tín và đáng tin cậy trong ngành công viên nước. Hiệp hội được thành lập từ năm 1981 và được công nhận là đơn vị tư vấn hàng đầu cho các doanh nghiệp và chủ sở hữu công viên nước trên toàn thế giới. WWA có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và làm việc một cách chặt chẽ với các thành viên, để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và trải nghiệm cho khách hàng. Giải thưởng “Leading Edge Award” của WWA được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các công viên nước có công trình và dịch vụ sáng tạo cho ngành công viên nước.

Các trò chơi trong Công viên nước Thủy Tinh – Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng
Các trò chơi trong Công viên nước Thủy Tinh – Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại từ thời kim cổ xa xưa đã in sâu vào trong tiềm thức của người dân Việt Nam, tổ hợp công viên thần thoại Legend Park bao gồm công viên trên cạn và công viên nước theo chủ đề Sơn Tinh – Thủy Tinh, là một trong những công viên giải trí lớn nhất miền Bắc, mang đậm bản sắc văn hóa dân gian.

Tổ hợp công viên Thần thoại hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh, cùng đa dạng các loại hình vui chơi giải trí không hề kém cạnh các công viên giải trí lớn trên thế giới.

Nam Trí Đức