Chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trở lại mùa thứ 3
Với mong muốn giới thiệu đến khán giả truyền hình một chương trình chuyên biệt về sức khỏe, chiều ngày 7/10, Công ty CP Truyền thông và giải trí Thắng Lợi (Victory Media) đã phối hợp với Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin tiếp tục sản xuất chương trình “Vì sức khỏe người Việt” năm thứ 3.
Phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình, Bà Lê Hải Anh - Phó Trưởng ban khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam - cho biết, mỗi một chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng là một đề tài về sức khỏe, cung cấp cho khán giả nhiều kiến thức cơ bản thiết thực để tự phòng chống và chữa bệnh cho bản thân và gia đình. Chương trình mùa thứ 3 sẽ được phát sóng 1 tuần 2 số, vào 21h05’ thứ tư và chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam, với thời lượng 20 phút/chương trình.
|
Chương trình “Vì sức khỏe người Việt” đã nhận được sự quan tâm của khán giả |
Sau 2 năm sản xuất với hơn 104 chương trình, “Vì sức khỏe người Việt” đã đáp ứng được tiêu chí của người xem.Theo Tiến sỹ dược học, Lương y Nguyễn Hoàng, người đã đồng hành với chương trình 2 năm vừa qua cho biết: “Chương trình Vì sức khỏe người Việt là một kênh thông tin quý giá về y học cổ truyền, về các cây thuốc dễ kiếm, cách ứng dụng vào việc điều trị hay những phương pháp chữa bệnh cổ truyền hiệu quả, những bài thuốc dân gian hiệu nghiệm, giúp khán giả hiểu rõ hơn về ngành dược liệu Việt Nam nói chung và phương pháp y học cổ truyền nói riêng, kế thừa và phát huy những bài thuốc gia truyền của ông tổ thuốc nam ngành y học cổ truyền thiền sư Tuê Tĩnh”.
Chương trình cung cấp thông tin về những sản phẩm y dược có nguồn gốc, các thành phần thảo dược xuất sứ Việt Nam đã được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành liên quan cấp phép chính thức.
Ban tổ chức kỳ vọng, với sự tương tác của các chuyên gia, bác sĩ, lương y đầu ngành trong lĩnh vực y tế, dinh dưỡng, sức khỏe, chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trở thành một cẩm nang quý về sức khỏe cho mọi lứa tuổi.
Trọng Nguyễn
Cùng chuyên mục
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
Công bố thêm một nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net zeno
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn