Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023

14:54 14/07/2023

Với việc khởi động cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023, cuộc hành trình tìm ra những bóng hồng tài sắc truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh chính thức được bắt đầu.

Sáng 14/7, tại Khách sạn Marriott Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 - Miss Nature Vietnam 2023. Đây là chương trình mở đầu cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế mang tên “Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên Thế giới" dự kiến được tổ chức trên quy mô toàn cầu vào năm 2024 với mục tiêu trở thành cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới về thông điệp bảo vệ môi trường, hòa bình và sự thịnh vượng ở các quốc gia.

Khởi động hành trình tìm chủ nhân cho vương miện Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023.
Khởi động hành trình tìm chủ nhân cho vương miện Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023.

Cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” do Công ty Life Wellness sáng lập, được cấp giấy phép tháng 06/2023. Được xây dựng theo 17 mục tiêu Toàn cầu (mục tiêu phát triển bền vững) của Liên hợp quốc, cuộc thi nhằm tìm ra những thí sinh hội tụ vẻ đẹp tài sắc của phụ nữ Việt Nam để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường, lan tỏa lối sống xanh và chăm sóc sức khỏe đến cộng đồng.

Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023 - Miss Nature Vietnam 2023 được sự hỗ trợ của đội ngũ cố vấn là các chuyên gia uy tín.
Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 - Miss Nature Vietnam 2023 được sự hỗ trợ của đội ngũ cố vấn là các chuyên gia uy tín.

Ban tổ chức mong muốn tìm được những nữ công dân có đạo đức tốt, có trình độ văn hoá, có vẻ đẹp tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam và hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ các di sản tự nhiên, có lối sống thân thiện với thiên nhiên để trao danh hiệu Hoa hậu và các danh hiệu người đẹp, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, thực thi sứ mệnh mà cuộc thi đề ra cũng như lựa chọn đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên Thế giới" và các cuộc thi hoa hậu khác của thế giới. Cuộc thi là sân chơi và cũng là nơi để học hỏi trau dồi kiến thức, hoàn thiện và phát triển bản thân của các thí sinh.

Họp báo công bố và khởi động chuỗi chương trình của cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 – Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023”.
Họp báo công bố và khởi động chuỗi chương trình của cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 – Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023”.

Cuộc thi có cơ cấu giải thưởng gồm: Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam, Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3; Người đẹp được yêu thích nhất; Người đẹp nhân ái; Người đẹp tài năng; Người đẹp truyền thông; Người đẹp áo dài; Người đẹp thể hình; Người đẹp môi trường; Người đẹp du lịch; Người đẹp có khuôn mặt khả ái; Người có mái tóc đẹp nhất, làn da đẹp nhất, cùng nhiều giải phụ hấp dẫn khác.

Trong khuôn khổ hành trình cuộc thi còn có nhiều hoạt động hấp dẫn mang ý thông điệp bảo vệ môi trường, lối sống xanh... song hành với cuộc thi còn có những hoạt động quảng bá văn hóa, tiềm năng vẻ đẹp, xúc tiến du lịch, thương mại của Việt Nam.

Vòng chung kết của cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” dự kiến sẽ diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 11/11/2023. Người chiến thắng cuộc thi Miss Nature VietNam sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vào cuộc thi Miss Nature World vào năm 2024.                                                                                                                                                                                                                                                           P.V