350 doanh nghiệp từ 18 quốc gia dự triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống
Vietfood & Beverage-Propack 2022 là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên của ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống được tổ chức tại hai thành phố lớn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 11/8, chuỗi Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26; Triển lãm Quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến bao bì Thực phẩm và đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage - Propack 2022) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chuỗi triển lãm do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) trực thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Hội Lương thực- Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (FFA) và Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức.
Vietfood & Beverage-Propack 2022 là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên của ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống được tổ chức tại hai thành phố lớn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Sự kiến diễn ra trong vòng 3 ngày (từ ngày 11-13/8), quy tụ 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 400 gian hàng trưng bày quảng bá sản phẩm- thương hiệu, giới thiệu máy móc thiết bị, công nghệ chế biến, đóng gói...
Với tổng diện tích 5.000 mét vuông, Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm; Nông-Thổ-Thủy-Hải sản; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng - Thực phẩm chức năng; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu.
Đây là dịp để doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hợp tác, đẩy mạnh liên doanh sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cũng như các kinh nghiệm quản lý hiện đại từ các đối tác nước ngoài.
Triển lãm cũng là dịp để những doanh nghiệp nước ngoài có thể tiếp cận thông tin đúng mục tiêu, xây dựng quan hệ hợp tác đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm và đồ uống đầy tiềm năng của Việt Nam.
P.V
- Ngân hàng nhà nước đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng miếng
- Thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần quy mô GDP
- Doanh nghiệp thủy sản Việt tự tin chiếm lĩnh các thị trường khó tính
- Sản xuất hạt cà phê của Việt Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, giá cà phê toàn cầu có thể tăng cao
- Công bố Kế hoạch kiểm tra doanh nghiệp lữ hành và cơ sở lưu trú du lịch năm 2024
Cùng chuyên mục
Mỹ gia hạn kết luận điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá gỗ dán từ Việt Nam
Việt Nam nhập siêu hơn 46 tỷ USD từ Trung Quốc
Thương vụ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út tổ chức diễn đàn doanh nghiệp tại tỉnh Al Kharj
Tại sao doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam cần đàm phán lại hợp đồng xuất khẩu gạo với Ấn Độ?
Năm 2022, tổng kim ngạch thương mại Việt Nam - Lào ước tăng 20%
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư