Bình Thuận: Tham dự “Thế giới thực phẩm Ấn Độ” (World Food India 2023)

21:32 14/09/2023

Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đã gửi thư mời lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận tham dự sự kiện “Thế giới thực phẩm Ấn Độ” (World Food India 2023).

Đây là một hội chợ và hội nghị quốc tế về lĩnh vực chế biến thực phẩm, sẽ diễn ra từ ngày 3 - 5/11/2023 tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ.
Đây là một hội chợ và hội nghị quốc tế về lĩnh vực chế biến thực phẩm, sẽ diễn ra từ ngày 3 - 5/11/2023 tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ.

Sự kiện này do Bộ Công nghiệp Chế biến thực phẩm Ấn Độ và Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (FICCI) đồng tổ chức, nhằm giới thiệu văn hóa ẩm thực đa dạng của Ấn Độ và các nước trên thế giới, cũng như khuyến khích đầu tư vào ngành chế biến thực phẩm phát triển của Ấn Độ.

UBND tỉnh Bình Thuận đã nhận được Công hàm của Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh và gửi đến Sở Công Thương để triển khai đến các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể biết, quan tâm và đăng ký tham dự sự kiện “Thế giới thực phẩm Ấn Độ” (World Food India 2023).

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan liên quan như Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Thuận, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, Liên minh Hợp tác xã, các Hiệp hội ngành nghề hợp tác thông tin cho các doanh nghiệp trong tỉnh.

Các doanh nghiệp Bình Thuận khi tham gia Hội chợ và Hội nghị “Thế giới thực phẩm Ấn Độ” (World Food India 2023) sẽ được hỗ trợ kinh phí về chỗ ở, đi lại và ăn uống bởi Ấn Độ.

Quang Duy - Vân Nguyễn