BC Blueberries sắp chia sẻ kinh nghiệm phát triển thương hiệu tại Vietnam Food Expo 2020

14:02 04/12/2020

BC Blueberries sẽ nằm trong số nhiều công ty Canada tham gia Vietnam Food Expo 2020 và mang các sản phẩm chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam...để chia sẻ các câu chuyện về thương hiệu, sản phẩm tới khách tham quan.

British Columbia (BC) là một trong những khu vực trồng việt quất lớn nhất Canada. Ảnh: IT.
British Columbia (BC) là một trong những khu vực trồng việt quất lớn nhất Canada. Ảnh: IT..

 Triển lãm là sự kiện triển lãm quảng bá thực phẩm quốc tế do VIETRADE, cơ quan thuộc Bộ Công Thương Việt Nam tổ chức. Do đại dịch Covid-19, sự kiện năm nay sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến từ ngày 9 – 12/12/2020, trong đó khách tham quan có thể tương tác với các nhà triển lãm thông qua website của sự kiện.

Các thương nhân và khách hàng trên toàn thế giới có thể trực tiếp trao đổi với đại diện của BC Blueberries tại Việt Nam để tìm hiểu thêm về cam kết của thương hiệu trong việc sản xuất quả việt quất chất lượng cao, bao gồm cả nỗ lực trong việc thúc đẩy các chương trình an toàn thực phẩm tại nông trại.

Với hơn 11.000 ha (27.000 mẫu Anh) diện tích trồng cây việt quất bụi cao cùng 80 năm kinh nghiệm trong nghề, British Columbia (BC) đã trở thành một trong những khu vực trồng việt quất top 10 trên thế giới và lớn nhất ở Canada. BC Blueberry Council đại diện cho hơn 600 nhà trồng việt quất chất lượng cao tại đây, với sản lượng trung bình đạt 150 triệu pound mỗi năm.

Khu vực BC sở hữu nguồn nước, không khí sạch, đất đai màu mỡ cùng khí hậu ôn hòa tạo điều kiện phát triển hoàn hảo cho quả việt quất.

Được xử lý cẩn thận nhằm bảo toàn chất lượng tối ưu, giữ được độ tươi và hương vị nguyên bản của quả việt quất tại BC được hái bằng tay hoặc thu hoạch bằng máy, sau đó sẽ được chuyển đi đóng gói trong vòng 24 giờ ở dạng quả tươi, đông lạnh hoặc được chế biến để phân phối quanh năm cho các thị trường toàn cầu.

Qua nhiều thế hệ, những nhà trồng việt quất tại BC đã luôn làm việc chăm chỉ để có được kinh nghiệm dày dặn, tập trung cao độ vào chất lượng và an toàn thực phẩm, đồng thời hãnh diện sản xuất ra những sản lượng việt quất cao cấp cho Canada và cả thế giới.

Việt quất tại BC được mang tới cho thực khách theo nhiều hình thức khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. Sau khi việt quất được phân loại và sắp xếp, chúng sẽ được đông lạnh trong các thùng lớn hoặc cấp đông nhanh để có thể phân phối quanh năm.

Việt quất cũng có thể được phân phối dưới dạng xay nhuyễn, ép nước, cô đặc, sấy khô hoặc xay bột. Những lựa chọn đa dạng trên cho thấy sự phổ biến toàn cầu của loại trái cây này và nhu cầu ngày càng tăng đối với việt quất British Columbia, mang theo mình vị ngon ngọt đặc trưng và giá trị dinh dưỡng dồi dào.

Việt Quất