Quy tụ gần 400 doanh nghiệp tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

16:37 20/09/2023

Vietbuild Hà Nội 2023 thu hút sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với hơn 1.000 gian hàng trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Sáng 20/9, tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng quốc gia, lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 đã diễn ra với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng". Sự kiện này được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2023) và góp phần hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh sau đại dịch, kết nối giao thương và công nghệ số, đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội theo chủ trương của Chính phủ.

Lần này, Vietbuild Hà Nội 2023 thu hút sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với hơn 1.000 gian hàng trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến liên quan đến lĩnh vực bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng. Triển lãm nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Quy tụ gần 400 doanh nghiệp tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023
Quy tụ gần 400 doanh nghiệp tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đã tham gia buổi lễ khai mạc, cùng với Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải. Ông Nguyễn Văn Sinh chia sẻ rằng, tại triển lãm, khách tham quan có cơ hội tiếp cận đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc xây dựng các công trình, dự án hay ngôi nhà từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của cả trong và ngoài nước.

Triển lãm này cũng là dịp để giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Đồng thời, nó cũng là cơ hội cho các đối tác tìm hiểu và nắm bắt thị trường, xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới để mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà một cách hiệu quả nhất trên các lĩnh vực như chất lượng sản phẩm, tính năng ưu việt, khuyến mãi hậu mãi, giá cả, mẫu mã, và nhiều yếu tố khác.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 có vai trò tích cực đối với sự phát triển kinh tế của cả xã hội, đặc biệt trong bối cảnh nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu đang đối diện. Cùng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, triển lãm này hy vọng sẽ tạo động lực mới cho ngành công nghiệp xây dựng và bất động sản của Việt Nam.

P.V (t/h)