Quy tụ doanh nghiệp ngành công nghiệp xe đạp - xe điện tại Vietnam Cycle Expo 2023

16:35 22/11/2023

Bộ Công Thương chỉ đạo, Vietnam Cycle Expo 2023 sẽ quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe đạp - xe điện và linh phụ kiện từ khắp nơi trên thế giới.

Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) sẽ tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng yêu thích xe đạp và xe điện - Vietnam Cycle Expo 2023. Dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, triển lãm hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị từ ngành công nghiệp này.

Với quy mô lên đến 2.500 m2, Vietnam Cycle Expo 2023 sẽ là điểm hội tụ của hơn 160 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Sự kiện sẽ mở ra không gian tuyệt vời để tìm hiểu về những xu hướng mới nhất trong ngành và tham gia vào các hoạt động hợp tác phát triển.

Quy tụ doanh nghiệp ngành công nghiệp xe đạp - xe điện tại Vietnam Cycle Expo 2023
Quy tụ doanh nghiệp ngành công nghiệp xe đạp - xe điện tại Vietnam Cycle Expo 2023.

Các gian hàng sẽ trưng bày ấn tượng với hơn 200 doanh nghiệp đến từ mọi ngóc ngách của ngành công nghiệp xe đạp và xe điện. Tại đây, người tham gia có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và chứng kiến những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất, từ Xe đạp, Xe máy điện, đến các Phương tiện di chuyển sử dụng điện và Linh kiện thay thế.

Sự kiện không chỉ là nơi để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, mà còn là cơ hội để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và kết nối với những người đam mê. Các khu vực chuyên sâu sẽ là không gian để thảo luận về các xu hướng mới và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.

Triển lãm năm nay dự kiến sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu xe lớn trên thế giới như: Giant International, Vinbike, Shimano, Maxxis, Santic Momentum, Liv, Kespor, Scott, Calli, Chevaux, Nesto, Inveter, Gineyea, Velo, Maxxis, A&J… Cùng với đó là sự hiện diện của các thương hiệu Việt Nam nổi bật và có uy tín trong ngành đang phát triển mạnh mẽ, minh chứng cho tiềm năng phát triển của Việt Nam trong lĩnh vực này như: Sunway, TriBike, TPBike, Sufat, Emotor, HFT…

Chuỗi hội thảo và tọa đàm chuyên ngành là một phần quan trọng của Triển lãm Vietnam Cycle Expo 2023, mang đến cơ hội tìm hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp sản xuất xe đạp – xe điện không ngừng đổi mới và phát triển. Nội dung các hội thảo, tọa đàm tập trung vào các vấn đề cấp bách và xu hướng nhất, từ quy trình sản xuất cho đến định hướng bán hàng, đào tạo nguồn nhân lực từ khâu bán hàng cho đến bảo hành, sửa chữa....

Đặc biệt, Triển lãm sẽ mang đến nhiều cơ hội kết nối, bao gồm các phiên giao thương B2B hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia xây dựng các kết nối có giá trị và khám phá tiềm năng hợp tác kinh doanh. Vietnam Cycle Expo 2023 tạo cơ hội để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp xe đạp và xe điện tại Việt Nam. 

PV (t/h)