Ngân hàng Shinhan hợp tác với Muabannhadat.vn kết nối lợi ích
Ngân hàng Shinhan và Muabannhadat.vn cùng hợp tác để triển khai việc quảng bá Ngân hàng Shinhan thông qua các công cụ trực tuyến và chương trình hợp tác môi giới của kênh thông tin bất động sản.
Theo đó, Ngân hàng Shinhan sẽ sử dụng công cụ trực tuyến trên Muabannhadat.vn để thu hút người sử dụng nhận diện các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng. Các kênh điện tử của Muabannhadat.vn cũng đồng thời làm cầu nối giữa người dùng có nhu cầu và đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của Ngân hàng Shinhan; triển khai chương trình hợp tác môi giới để kết nối người môi giới nhà đất với phía ngân hàng.
Chia sẻ về sự kiện này, ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Hợp đồng ký kết vừa công bố được xem như một động thái chứng minh Ngân hàng Shinhan tiếp tục tập trung phát triển và mở rộng thị phần trong mảng ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là mảng tín dụng cho bất động sản…”. Ông Emre Sigure, Tổng Giám đốc Muabannhadat.vn, chia sẻ thêm: “Cùng với kế hoạch phát triển mạnh về mặt kỹ thuật số, Muabannhadat.vn định hướng trở thành cổng kết nối thông tin cho các giao dịch bất động sản, cũng như các ngành liên quan. Có thể nói hợp đồng ký kết giữa Ngân hàng Shinhan và Muabannhanat.vn là mô hình kết hợp tiên phong giữa một ngân hàng quốc tế và một chuyên trang bất động sản tại thị trường Việt Nam…”
Cùng với việc thông báo về hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện giữa Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc và ứng dụng nhắn tin Zalo vào tháng 6/2018 vừa qua, hợp đồng ký kết với Muabannhadat.vn lần này càng thêm khẳng định chiến lược hợp tác với các đối tác công nghệ của Ngân hàng Shinhan để mở rộng thị phần và cung cấp nhiều tiện ích hơn cho khách hàng Việt Nam.
H. Minh
Cùng chuyên mục
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn