Mường Thanh luxury Cần Thơ – Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đồng bằng Sông Cửu Long
Tọa lạc tại vòng xoay Cồn Cái Khế, khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ đã trở thành biểu tượng của sang trọng và đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Với hơn 8 năm hoạt động, khách sạn không chỉ là điểm đến lưu trú lý tưởng mà còn là địa điểm tổ chức các sự kiện quan trọng, đồng thời đóng góp tích cực vào phát triển xã hội và cộng đồng.
Tọa lạc trên lầu cao nhất với 23 tầng, Mường Thanh Luxury Cần Thơ tự hào là khách sạn cao nhất tại thành phố Cần Thơ. Với không gian kiến trúc và cảnh quan đô thị ấn tượng, khách sạn tạo điểm nhấn nổi bật và thu hút sự chú ý của du khách. Từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của sông Hậu và cây cầu Cần Thơ.
Từ Mường Thanh Luxury Cần Thơ, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi bật của thành phố như: chợ nổi Cái Răng - một trong những khu chợ nổi nổi tiếng ở Tây Nam Bộ; chùa Khmer MunirAnsay - ngôi chùa được xây dựng theo lối kiến trúc Khmer Nam Bộ rất độc đáo; chùa Phật học nổi tiếng với nét đẹp giao thoa giữa hiện đại và cổ kính hay bãi biển Cần Thơ - bãi biển nhân tạo rộng gần 500m nằm ở ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ với nước biển trong xanh cùng những làn sóng tạo bọt trắng xóa…
Với 308 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi cao cấp, khách sạn không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú mà còn là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo, và tiệc cưới với 4 phòng hội thảo đa chức năng và 5 phòng tiệc hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và mẫn cán cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình LED hàng đầu đảm bảo sự thành công cho mọi sự kiện.
Khách sạn không chỉ là nơi lưu trú, mà còn là điểm xuất phát thuận lợi để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Cần Thơ. Chợ nổi Cái Răng, chùa Khmer MunirAnsay, chùa Phật học, và bãi biển Cần Thơ chỉ là một số điểm đến hấp dẫn dễ dàng đạt được từ khách sạn.
Trong hơn 8 năm hoạt động, Mường Thanh Luxury Cần Thơ không chỉ là nơi lưu trú cho hơn 250.000 khách du lịch mà còn tổ chức thành công hơn 2.000 sự kiện lớn nhỏ. Các sự kiện như Hội nghị Xúc tiến Đầu tư TP Cần Thơ, Hội nghị ASEM 2018, và Diễn đàn Mekong Connect 2022 đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương.
Ngoài hoạt động kinh doanh, Mường Thanh Luxury Cần Thơ còn hướng tới trách nhiệm xã hội với phương châm mỗi nhân viên như một tình nguyện viên, một đại sứ của người Mường Thanh. Khách sạn không chỉ đóng góp vào ngân sách địa phương mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội như công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển nhân trí, và giải quyết việc làm.
Không chỉ chú trọng vào phát triển kinh doanh, đẩy mạnh thị trường, khách sạn Mường Thanh Cần Thơ nói riêng cũng như Tập đoàn Mường Thanh nói chung còn luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, cộng đồng. Với phương châm mỗi CBNV như một tình nguyện viên, một đại sứ của người Mường Thanh, khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động xã hội cũng như cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển nhân trí, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho địa phương và cho đất nước.
Phước Lập
- Tổng Thư ký Quốc hội thông báo kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ 7
- Giá dầu phục hồi sau mức thấp nhất trong 7 tuần do tồn kho ở Mỹ tăng
- Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh
Cùng chuyên mục
TH true MILK HILO – sữa tươi “được lòng” các bà mẹ có con trong giai đoạn vàng tăng trưởng chiều cao
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía
Becamex IDC lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu công ty BĐS công nghiệp uy tín nhất Việt Nam
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu