LPBank tặng khách hàng sổ tiết kiệm trị giá 20% phí bảo hiểm thực thu năm đầu
Từ ngày 1/11/2023 đến 31/12/2023, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) triển khai chương trình ưu đãi “Bảo vệ tương lai - Ngày mai sung túc” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life tại LPBank trên toàn hệ thống.
Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng cá nhân mua Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại LPBank sẽ được tặng sổ tiết kiệm LPBank giá trị 20% phí bảo hiểm thực thu năm đầu. Loại hình gửi tiết kiệm và thời hạn gửi do khách hàng lựa chọn, đảm bảo phù hợp với quy định của LPBank trong từng thời kỳ. Đặc biệt, khách hàng được quyền tất toán trước hạn sổ tiết kiệm này tại bất kì thời điểm nào.
Chương trình tặng sổ tiết kiệm được áp dụng đối với khách hàng sử dụng Chương trình bảo hiểm Đầu Tư Hưng Thịnh, Chương trình bảo hiểm Trọn Đời An Vui tại LPBank và không giới hạn số lượng. Trong trường hợp khách hàng tham gia nhiều hợp đồng, khách hàng sẽ nhận các phần quà tương ứng với tất cả các hợp đồng thỏa mãn điều kiện áp dụng của chương trình.
Chương trình là một bước trong lộ trình LPBank hiện thực hóa cam kết không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Ngân hàng.
Chi tiết chương trình xem tại: https://lpbank.com.vn/khuyen-mai/lpbank-tang-khach-hang-so-tiet-kiem-20-phi-bao-hiem-thuc-thu-nam-dau/
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ CN/PGD LPBank gần nhất để được tư vấn.
P.V
Cùng chuyên mục
Nguyên nhân sự sụt giảm dòng tiền gửi của người dân vào hệ thống ngân hàng
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
Lãi suất cho vay có sớm tăng trở lại?
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu