Korea Việt Nam tổ chức vinh danh nhân sự xuất sắc năm 2023

10:54 30/01/2024

Vừa qua, tại Hải Dương, Công ty TNHH Korea Việt Nam đã tổ chức tổng kết các hoạt động sản xuất kinh doanh và vinh danh các nhân sự xuất sắc năm 2023 đã đồng hành, phát triển cùng thương hiệu Dược phẩm Kozo.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Công ty TNHH Korea Việt Nam nhấn mạnh, danh hiệu sẽ được trao cho những người xứng đáng. Đây là niềm cảm hứng, động lực để các nhân sự các phòng, ban tiếp tục phấn đấu và vươn lên trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Các bạn hãy xem danh hiệu được trao tặng hôm nay như một động lực quan trọng để hoàn thiện mình mỗi ngày, trở thành những lãnh đạo, nhân sự tiêu biểu, đóng góp được nhiều hơn nữa cho sự phát triển của công ty, góp phần công sức nhỏ bé vào nền kinh tế đất nước.

Ông Nguyễn Văn Trung – Giám đốc công ty TNHH Korea Việt Nam phát biểu ý kiến
Ông Nguyễn Văn Trung – Giám đốc công ty TNHH Korea Việt Nam phát biểu.

Nhắn gửi tới các nhân sự được vinh danh năm 2023, ông Trung bày tỏ: "Các bạn hãy luôn giữ trong mình một khát vọng vươn lên để chinh phục những ước mơ cuộc đời. Cuộc đời của các bạn do các bạn nắm giữ và quyết định, không ai làm điều đó thay các bạn được; và một khi là những người kinh doanh, bạn phải có đam mê. Các bạn sẽ là thế hệ lãnh đạo kế cận viết tiếp lên hành trình phía trước ước mơ về một thương hiệu Dược phẩm Kozo phát triển".

Buổi lễ tổng kết cuối năm được diễn ra với sự có mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo và nhân viên công ty trong không khí ấm cúng và vui tươi. Trong lễ tổng kết, công ty còn tổ chức rất nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ sôi động giữa các phòng, ban, nhiều nhân viên đã được tuyên dương và khen thưởng vì những cống hiến của mình trong năm 2023. Đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều giải thưởng vô cùng ý nghĩa. Ban lãnh đạo đã trao quà Tết cho nhân viên và chúc mọi người một năm mới vui vẻ, mạnh khỏe, làm việc hiệu quả, đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Sau lễ tổng kết, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng. Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Xin chúc cho Công ty TNHH KOREA Việt Nam sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2024 để xây dựng một Dược phẩm Kozo ngày càng phát triển và thịnh vượng.

Một số hình ảnh tại lễ vinh danh:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hạnh Nguyên