Chủ nhật 29/09/2024 03:16
Hotline: 024.355.63.010
Kinh doanh
Nhìn lại hành trình 6 năm 'thăng trầm' tại thị trường Việt Nam của Gojek

Nhìn lại hành trình 6 năm 'thăng trầm' tại thị trường Việt Nam của Gojek

Gojek gia nhập Việt Nam từ tháng 8/2018, với nhiều khuyến mãi thu hút người dùng. Sau thời gian dài cạnh tranh khốc liệt, thách thức từ các đối thủ cùng sự thay đổi của người tiêu dùng khiến Gojek không trụ vững, buộc họ phải rút khỏi thị trường.
Shein: Chiến lược kinh doanh đằng sau thương hiệu trị giá tỷ USD

Shein: Chiến lược kinh doanh đằng sau thương hiệu trị giá tỷ USD

Shein là một nền tảng TMĐT nổi tiếng với các sản phẩm thời trang giá rẻ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thành công của thương hiệu tỷ đô này không chỉ đến từ sản phẩm, mà còn nhờ vào chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Chiến lược kinh doanh của 'ông lớn' ngành sản xuất bánh kẹo trong 'mùa trăng' 2024

Chiến lược kinh doanh của 'ông lớn' ngành sản xuất bánh kẹo trong 'mùa trăng' 2024

Năm 2024, KIDO đã tự tin đặt ra mục tiêu chiếm lĩnh thị trường bánh trung thu truyền thống. Với chiến lược rõ ràng, KIDO không chỉ dựa vào sự tín nhiệm từ người tiêu dùng mà còn chú trọng đến việc đổi mới sản phẩm và mở rộng mạng lưới phân phối.
Doanh nghiệp có cần một giám đốc phát triển bền vững không?

Doanh nghiệp có cần một giám đốc phát triển bền vững không?

Khi các doanh nghiệp phải chịu áp lực từ khách hàng, nhân viên và cơ quan quản lý trong việc giải quyết các vấn đề về môi trường, liệu có cần thiết phải có một nhân viên chuyên trách về phát triển bền vững hay không?
Kỹ năng đã giúp Netflix có giá trị 289 tỷ đô la

Kỹ năng đã giúp Netflix có giá trị 289 tỷ đô la

Marc Randolph, đồng sáng lập Netflix , cho biết làm việc chăm chỉ không phải là yếu tố giúp các công ty trở nên nổi tiếng. Các CEO và doanh nhân thành đạt thường tiến xa hơn vì họ có một kỹ năng duy nhất: khả năng ưu tiên những vấn đề cần giải quyết.
Tầm nhìn xa của cố Giám đốc Youtube

Tầm nhìn xa của cố Giám đốc Youtube

Trong 9 năm lãnh đạo YouTube, bà Susan Wojcicki đã thay đổi thói quen của hàng tỷ người, khiến họ chuyển từ thói quen xem TV sang theo dõi video trên điện thoại, biến YouTube trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.
Nhà sản xuất - kinh doanh cần đón xu hướng "siêu độc thân"

Nhà sản xuất - kinh doanh cần đón xu hướng "siêu độc thân"

Xu hướng gia tăng số hộ gia đình một người hoặc hộ độc thân đang tạo ra những tác động kinh tế và xã hội đáng kể, đơn cử như sự phát triển các sản phẩm và suất ăn chế biến sẵn cho một người.
Được làm là hạnh phúc - Nét đẹp trong văn hóa tại Kim Nam Group

Được làm là hạnh phúc - Nét đẹp trong văn hóa tại Kim Nam Group

“Được làm là hạnh phúc” thể hiện tinh thần làm việc tích cực, thúc đẩy mỗi cá nhân cống hiến hết mình vì mục tiêu chung. Đây không chỉ là khẩu hiệu mà là triết lý hoạt động của Tập đoàn Kim Nam. Dưới đây là cách mà Kim Nam đã cụ thể hóa triết lý này.
Nguyên tắc làm việc của tỷ phú George Soros

Nguyên tắc làm việc của tỷ phú George Soros

Trong một cuộc phỏng vấn trên Đài truyền hình Mỹ, doanh nhân George Soros đã chia sẻ lời khuyên quý giá dành cho những nhà đầu tư mới bước chân vào thị trường.
Phong cách lãnh đạo của nữ tỷ phú Abigail Johnson

Phong cách lãnh đạo của nữ tỷ phú Abigail Johnson

Abigail Johnson được mệnh danh là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, theo bình chọn của Forbes. Johnson hiện đang làm việc trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và là một trong số ít nữ doanh nhân giữ chức vụ cao trong ngành này.
    Trước         Sau