Kinh doanh hiệu quả nhờ Tuần hàng Việt Nam tại nước ngoài
Những năm qua, được sự hỗ trợ của Bộ Công Thương, Công ty TNHH Mỹ nghệ Thiên Lộc đã nhiều lần tham gia Tuần hàng Việt Nam tại nước ngoài.
Ảnh minh họa
Tại những sự kiện trên, công ty được trưng bày sản phẩm, quảng bá, giao lưu và tìm kiếm bạn hàng. Đặc biệt, trong các Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Thiên Lộc rất được ưa chuộng, dễ dàng tìm được bạn hàng và xuất khẩu (XK) thành công với lượng đơn hàng tăng cao theo từng năm.
Đáng mừng hơn, nếu như trước đây, công ty phải XK qua trung gian, nay nhờ Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, Thiên Lộc XK trực tiếp hàng hóa vào những cửa hàng kinh doanh đồ mỹ nghệ, đồ lưu niệm… Việc XK thành công và trực tiếp vào các kênh phân phối này cũng giúp Thiên Lộc hiểu rõ được nhu cầu của người tiêu dùng, sản xuất sản phẩm đáp ứng đúng thị hiếu.
Thời gian tới, Công ty TNHH Mỹ nghệ Thiên Lộc mong muốn được tiếp tục tham gia Tuần hàng Việt Nam tại các quốc gia để mở rộng thị trường; đồng thời, đưa hàng hóa trực tiếp vào kênh phân phối lớn hơn như siêu thị, trung tâm thương mại để gia tăng kim ngạch XK.
- Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường xem xét về công tác nhân sự
- Kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Ngày vui thống nhất non sông
- Công nhân thi công trên tuyến cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ "đội nắng" tích cực làm việc trong dịp nghỉ lễ
- Rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Doanh nghiệp kinh doanh vàng- những biến động của dòng tiền
Cùng chuyên mục
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn