Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất nhập khẩu rau quả tươi sang Hà Lan
Trung tâm xúc tiến sản xuất kinh doanh rau quả tươi của Hà Lan hiện có 320 thành viên, là các doanh nghiệp thương mại và các hiệp hội, các doanh nghiệp trồng trọt rau quả.
Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan mới đây đã giới thiệu đến phía hiệp hội và doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu rau quả tươi 1 kênh thông tin hữu ích.
Đó là Trung tâm xúc tiến sản xuất kinh doanh rau quả tươi của Hà Lan – Fresh Produce Centre (https://freshproducecentre.com/).
Fresh Produce Centre hiện có 320 thành viên, là các doanh nghiệp thương mại và các hiệp hội, các doanh nghiệp trồng trọt rau quả. Thành viên của trung tâm này đa dạng, từ bán buôn, xuất nhập khẩu rau quả, gia công chế biến, đóng gói, dịch vụ kho lạnh hay dịch vụ chuyển tải rau quả đi các nước EU.
Tổng doanh thu của các doanh nghiệp thành viên Fresh Produce Centre chiếm 80% tổng doanh thu mặt hàng rau quả của Hà Lan với trị giá đạt khoảng 15 tỷ euro hàng năm.
Phía hiệp hội và doanh nghiệp nếu muốn có thể tra cứu danh sách thành viên của Trung tâm theo đường link sau: https://freshproducecentre.com/our-members.
PV
- Hàng loạt "ông lớn" công nghệ sẵn sàng chi lớn để mua lại TikTok
- Ứng dụng công nghệ là “chìa khóa” cạnh tranh của doanh nghiệp và nhà đầu tư
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
Cùng chuyên mục
Mỹ gia hạn kết luận điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá gỗ dán từ Việt Nam
Việt Nam nhập siêu hơn 46 tỷ USD từ Trung Quốc
Thương vụ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út tổ chức diễn đàn doanh nghiệp tại tỉnh Al Kharj
Tại sao doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam cần đàm phán lại hợp đồng xuất khẩu gạo với Ấn Độ?
Năm 2022, tổng kim ngạch thương mại Việt Nam - Lào ước tăng 20%
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu