HCMC FOODEX 2023: Quy tụ nhiều thương hiệu lớn ngành lương thực thực phẩm
Công ty CP Quảng cáo & HCTL C.I.S Vietnam tổ chức chương trình Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm lần thứ 2 - HCMC FOODEX 2023. Chương trình diễn ra từ ngày 28- 30/6/2023, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP HCM.
Theo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu Tư TP Hồ Chí Minh (ITPC), ngành chế biến lương thực, thực phẩm là một trong bốn ngành công nghiệp trọng điểm ưu tiên phát triển của thành phố.
Triển lãm HCMC FOODEX 2023 được tổ chức từ ngày 28 -30/6/2023 sẽ có quy mô 250 gian hàng và hơn 200 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế. HCMC FOODEX 2023 quy tụ những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm của TPHCM như: Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk); Công ty CP Thực phẩm an toàn Long Quân (Bidrico); Công ty CP nước Hoàng Minh (Ion life); Tổng Công ty Nông Nghiệp Sài Gòn (Sagri); Công ty CP thực phẩm Cholimex; Tổng Công ty TM Sài Gòn – TNHH MTV (Satra); Công ty phát triển kinh tế Duyên Hải (Cofidec); Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ Súc Sản (Vissan); Công ty TNHH dịch vụ EB (Central Retail); Công ty CP thực phẩm Bình Tây; Công ty liên doanh bột quốc tế- Mikko; Công ty TNHH MTV Omeli (Omeli), ...
Điểm nhấn của Triển lãm HCMC FOODEX 2023 là các chương trình, hoạt động giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam và Quốc tế diễn ra xuyên suốt trong thời gian triển lãm. Với các chủ đề “TP Hồ Chí Minh – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực”, “Nghệ thuật sử dụng gia vị trong ẩm thực Việt Nam”, “Xu hướng lựa chọn sản phẩm “xanh” trong tiêu dùng thực phẩm” sẽ được được trình bày tại các buổi talkshow, chia sẻ bởi các nghệ nhân, chuyên gia ẩm thực nổi tiếng, các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tham gia triển lãm.
Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức tổ chức chuỗi các hoạt động bên lề, gồm: Hoạt động hội thảo, tọa đàm về các chủ đề như:“Logistics xanh – từ xu hướng đến thực tiễn và vai trò trong sản xuất - xuất khẩu thực phẩm”; “Tương lai của thực phẩm xanh, sạch và phát triển bền vững”. Hoạt động kết nối giao thương B2B với các phiên kết nối giữa doanh nghiệp sản xuất lương thực thực phẩm với các đơn vị phân phối, siêu thị hiện đại; giữa doanh nghiệp sản xuất lương thực thực phẩm với và kênh thương mại điện tử; giữa doanh nghiệp sản xuất lương thực thực phẩm với và nhà mua hàng (buyers) quốc tế. Trình diễn, giới thiệu quảng bá sản phẩm, công nghệ mới từ các doanh nghiệp tham gia triển lãm.
Triển lãm HCMC FOODEX 2023 sẽ mở cửa cho khách đến tham quan từ 10h00 đến 17h00 ngày 28/6/2023 và tiếp tục đón khách từ 09h00 đến 17h00 trong 02 ngày (từ 29 đến 30/6/2023) kỳ vọng thu hút 18.000 lượt khách đến làm việc và tham quan.
Thông tin về sự kiện và các hoạt động bên lề của HCMC FOODEX 2023 sẽ được cập nhật thường xuyên trên: Website: www.hcmcfoodex.com; facebook: https://www.facebook.com/hcmcfoodex
Hoài Anh
Cùng chuyên mục
Quảng Trị: Xúc tiến đầu tư tại Seoul - Hàn Quốc
Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
Hàng nghìn người dân và du khách đến với Lễ hội “Ẩm thực dược liệu - tinh hoa núi rừng Ngọc Linh”
Đoàn công tác tỉnh Hòa Bình thăm và làm việc với Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc
TP.HCM: Hơn 500 khách hàng sẽ tham dự buổi kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc – ASEAN
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn