Ford Việt Nam triển khai chương trình “Phiêu cùng xế mới, chu du muôn nơi” tri ân khách hàng
Nhằm tri ân và động viên khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc tổ chức chương trình “Phiêu cùng xế mới, chu du muôn nơi” từ ngày 4/3 đến ngày 17/3 cùng nhiều quà tặng giá trị cao dành cho khách hàng.
Cụ thể, từ ngày 4/3 đến ngày 17/3, chương trình “Phiêu cùng xế mới, chu du muôn nơi” được tổ chức trên quy mô trải rộng khắp toàn quốc. Khách hàng ký hợp đồng mua xe Ford bất kỳ tại đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc đều sẽ được cấp 01 mã quay thưởng để tham gia rút thăm trúng thưởng trực tuyến với cơ hội nhận được một trong rất nhiều chuyến du lịch dành cho 2 người đến nhiều thiên đường du lịch trên thế giới như châu Âu, Australia, Hàn Quốc,... với tổng giá trị lên đến hơn 3 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Ford Việt Nam còn mang đến nhiều ưu đãi tới khách hàng với gói Bảo hiểm vật chất lên tới 3 năm cho khách hàng mua xe trong tháng 3 và hàng ngàn voucher mua sắm hấp dẫn khác.
Sự kiện rút thăm được tổ chức thành 02 đợt: đợt 1 quay thưởng vào ngày 12/3 dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe từ ngày 4/3 - 10/3 và đợt 2 quay thưởng vào ngày 19/3 dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe từ ngày 11/3 - 17/3. Khách hàng đã tham gia quay thưởng đợt 1 sẽ không tham gia quay thưởng đợt 2. Số lượng giải còn lại sau đợt 1 sẽ được cộng dồn vào số giải đợt 2 trong ngày quay thưởng 19/3. Các giải thưởng của Chương trình được xác định thông qua hình thức Bốc thăm trúng thưởng trực tuyến do Công ty Ford Việt Nam quay và phát trực tiếp tại Fanpage Facebook của Công ty Ford Việt Nam.
Để nhận quà rút thăm trúng thưởng, khách hàng phải thanh toán đầy đủ và tiến hành nhận xe trong tháng 3. Quà tặng trúng thưởng sẽ được trao tại thời điểm bàn giao xe Ford cho khách hàng hoặc một thời điểm sau đó nhưng không quá 45 ngày kể từ ngày quay thưởng. Nếu khách hàng hủy hợp đồng sau khi đã nhận mã quay thưởng và thông báo trúng thưởng, không thanh toán hoặc không nhận xe trong tháng 3, khách hàng sẽ không nhận được quà tặng trúng thưởng của chương trình.
Thông tin chi tiết và thể lệ của chương trình “Phiêu cùng xế mới, chu du muôn nơi” tại [https://www.ford.com.vn/about/news-events/2024/chuong-trinh-phieu-cung-xe-moi-chu-du-muon-noi-va-uu-dai-mua-xe-ford-thang-3/]
Bên cạnh đó, Ford Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe Ford “Conquest of the King” trong tháng 3 để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm thực tế cùng các mẫu xe Ford. Chương trình tại Hà Nội diễn ra từ ngày 14-17/3/2024 và tại Tp. Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 21-24/3/2024. Khách hàng tham gia chương trình sẽ có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động diễu hành, lái thử xe Ranger Raptor, Ranger Wildtrak, Everest Titanium 4x4 trên các cung đường offroad, trải nghiệm các tính năng lái đặc biệt như: Baja, đường đá hộc, đường cát, đường bùn lầy, lội nước, camera 360o,… song song với đó là cơ hội bốc thăm trúng thưởng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại sự kiện.
Với thực tế biến đổi nhanh chóng của công nghệ và xu thế, không chỉ nâng cấp sản phẩm, Ford còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình từ quá trình mua xe đến dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo mỗi khách hàng luôn cảm thấy được chăm sóc và hài lòng. Hàng loạt dịch vụ mới như: Đặt dịch vụ trực tuyến, chuyên gia tư vấn sản phẩm, khám phá chiếc xe Ford của bạn hay các trải nghiệm tại đại lý Ford Guest Experience đang được triển khai mạnh mẽ trên toàn bộ hệ thống.
"Tại Ford Việt Nam, chúng tôi không chỉ xem khách hàng là người mua sản phẩm của chúng tôi, mà là những người bạn, những đối tác quan trọng và Ford cam kết đối xử với khách hàng như những thành viên trong gia đình. Mục tiêu của chúng tôi là đồng hành với khách hàng từ giai đoạn tìm hiểu, tới thời điểm quyết định mua và trong suốt thời gian sở hữu sản phẩm của Ford. Chúng tôi tin rằng, bằng cách tạo ra những trải nghiệm tích cực và giá trị cho khách hàng, chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng một cộng đồng Ford mạnh mẽ và bền vững”, ông Ruchik Shah – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Bảo Sơn
Cùng chuyên mục
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn