Dự báo người Mỹ sẽ chi hơn 124 tỷ USD mua sắm trực tuyến trong mùa nghỉ lễ cuối năm
Adobe Analytics dự báo chi tiêu của người dân Mỹ cho việc mua sắm trực tuyến trong mùa nghỉ lễ năm nay có thể tăng gần 15%, lên 124,1 tỷ USD.
Ảnh minh họa
Tỷ lệ này vượt xa mức dự báo tăng trưởng doanh thu chỉ 2,7% của các cửa hàng truyền thống cho thấy xu hướng chuyển dịch từ mua sắm tại các trung tâm bán lẻ sang mua sắm trực tuyến của người dân Mỹ trong mùa nghỉ lễ.
Người tiêu dùng Mỹ có thể được hưởng lợi nhiều nhất khi mua đồ thể thao trực tuyến trong dịp lễ Tạ ơn và tivi trong ngày thứ 6 đen với mức giảm giá từ 13-22%.
Theo Liên đoàn bán lẻ quốc gia Mỹ, ngành bán lẻ nước này sẽ hưởng lợi lớn trong mùa nghỉ lễ năm nay khi chi tiêu tiêu dùng tăng lên mức cao nhất trong 12 năm.
Như Tầm (Theo VTV)
Cùng chuyên mục
Mỹ: Chiến lược giữa nhiệm kỳ của Tổng thống Biden được chú trọng
Lầu Năm Góc quan ngại về vụ tấn công nhằm vào nhân viên Mỹ tại Iraq
Bộ Quốc phòng Mỹ huỷ hợp đồng đám mây 10 tỷ USD với Microsoft
Tổng thống Nga Vladimir Putin sẵn sàng trả lời hơn 1,5 triệu câu hỏi của người dân
Tổng thống Putin: Quan hệ Nga-Trung đang ở mức cao chưa từng có
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư