Doanh nghiệp lữ hành ra nhiều sản phẩm mới để kích cầu du lịch
Các doanh nghiệp lữ hành cho biết, giá tour trong dịp Tết 2024 thay đổi tùy theo tuyến và duy trì mức tăng ổn định khoảng 5 - 15%, là dấu hiệu tích cực cho sự ổn định của thị trường.
Sắp tới Tết Nguyên đán, du lịch trở thành lựa chọn phổ biến, và các công ty lữ hành không ngừng đổi mới với hơn 200 chương trình tour, hứa hẹn đưa du khách đến những điểm đến độc đáo và hấp dẫn.
Thị trường du lịch trong nước dự kiến sẽ trải qua một giai đoạn tăng trưởng tích cực, với các địa điểm như Đà Nẵng, Phú Quốc, miền Bắc và miền Tây được đánh giá cao. Đồng thời, du khách quốc tế cũng là mục tiêu quan trọng, với sự quan tâm đặc biệt đến các thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Úc, Mỹ và Đông Bắc Á.
Những chương trình tour đặc sắc với thời lượng linh hoạt từ 1 ngày đến 2 ngày đã được ra mắt, như "Đi tour trước Tết, rước Xuân về nhà" hay chùm tour "Tây ăn Tết ta", mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo của không khí cận Tết tại Việt Nam.
Các doanh nghiệp lữ hành cho biết, giá tour trong dịp Tết 2024 thay đổi tùy theo tuyến và duy trì mức tăng ổn định khoảng 5 - 15%, là dấu hiệu tích cực cho sự ổn định của thị trường.
Dịp Tết Nguyên Đán là khoảng thời gian lý tưởng để khám phá các tour du lịch. Để đảm bảo một chuyến đi hoàn hảo, du khách nên nhanh chóng tham khảo và đặt tour từ những đơn vị uy tín, với lời khuyên là nên đặt trước để có giá ưu đãi và chỗ trống.
Các doanh nghiệp đã sẵn sàng cho một mùa Tết đầy sôi động và tràn đầy những trải nghiệm mới mẻ từ những chuyến du lịch đặc sắc này. Du lịch Việt Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mọi gia đình trong dịp lễ quan trọng này.
P.V (t/h)
Cùng chuyên mục
Sầm Sơn: Tọa độ du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Bắc
Công viên nước Hồ Tây - “thiên đường giải trí hiện đại” đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Lào Cai đón khách tới “Lễ hội mùa hè - Sa Pa xứ sở của tình yêu 2024”
Ngỡ lạc vào xứ sở thần tiên tại "vương quốc hoa đỗ quyên" Fansipan
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn