Chiến lược kinh doanh mới của Amazon nhằm đối phó với các sản phẩm giá rẻ từ Temu và Shein
Theo CNBC, Amazon đang lên kế hoạch giới thiệu một chuyên mục mới trên nền tảng thương mại điện tử của mình.
Được biết, chuyên mục này sẽ tập trung vào các sản phẩm thời trang và phong cách sống có giá cả phải chăng, tạo điều kiện cho các nhà cung cấp từ Trung Quốc có thể bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng tại Mỹ. Đây là một bước đi chiến lược nhằm mở rộng thị trường và đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.
- Những trường hợp đất không được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8
- Sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với việc trốn đóng bảo hiểm
- Công nghiệp bán dẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư FDI
- Chứng khoán, bảo hiểm, kinh doanh bất động sản tiếp tục không được giảm thuế VAT 2%
- Ý tưởng 'Câu lạc bộ người giàu' là khuyến khích khát vọng làm giàu chính đáng
Cùng chuyên mục
Tích hợp tem TrueData truy xuất nguồn gốc chống giả vào bộ nhận diện thương hiệu và truyền thông
TikTok Việt Nam tài trợ 12,2 triệu USD cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy quảng cáo hàng Việt
Cơ hội và thách thức cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Dự án hỗ trợ doanh nghiệp Bắc Ninh của Samsung: Sơ kết và khởi động chương trình nhà máy thông minh 2024
Vì sao Vietnam Airlines cần được gia hạn gói vay 4.000 tỷ đồng?
-
FED duy trì mức lãi suất cao sẽ tác động không nhỏ đến nền kinh tế mở của Việt Nam 6 tháng cuối năm
-
Thuế đồ uống có đường: Công cụ mạnh mẽ để cải thiện sức khỏe và công bằng y tế
-
Đề xuất miễn thuế hồi hương cổ vật và bảo vệ quyền lợi chủ sở hữu
-
TS Nguyễn Đức Kiên: Vì sao Thái Lan, Singapore, Malaysia xử lý tốt giá vé máy bay và thu hút du lịch?
-
Để xanh hóa chuỗi cung ứng nên bắt đầu từ đâu?