![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/01/600x400_giam-2-thue-gtgt-1719801869.jpg)
TikTok Việt Nam tài trợ 12,2 triệu USD cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy quảng cáo hàng Việt
TikTok Việt Nam cho biết sẽ hỗ trợ kinh phí quảng cáo các doanh nghiệp vừa và nhỏ (doanh nghiệp SMBs) với mức đầu tư lên tới 1 triệu USD.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/06/28/screenshot-2024-06-28-165213-1719568346.png)
Thông tin này được chia sẻ bởi ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam, vào sáng ngày 28/6, trong khuôn khổ sự kiện hỗ trợ các doanh nghiệp SMBs mở rộng kết nối và khai thác xu hướng thị trường.
Trong cuộc trao đổi với PLO, ông Thanh cho biết đây là gói hỗ trợ tín dụng quảng cáo nhằm thúc đẩy các hoạt động quảng bá sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ thương hiệu Việt trên nền tảng số của TikTok. Gói hỗ trợ này là một phần của tổng đầu tư trị giá 12,2 triệu USD dành cho các doanh nghiệp SMBs tại khu vực Đông Nam Á, được công bố vào giữa năm 2023.
"Chúng tôi dự kiến hỗ trợ khoảng 10.000 doanh nghiệp SMBs trong vòng 6 tháng cuối năm 2024. Đây là một nỗ lực tiếp theo để thúc đẩy chương trình 'Tự hào hàng Việt', mà chúng tôi đã khởi đầu từ đầu năm nay. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn đáp ứng và tham gia vào chiến dịch 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt' của chính phủ, nhằm kết nối đặc sản địa phương chất lượng cao đến với người tiêu dùng trên toàn quốc," ông Thanh chia sẻ.
Nói thêm về khoản tiền 1 triệu USD, ông Thanh cho biết rằng nguồn tiền này sẽ được phân bổ cho các doanh nghiệp SMBs dựa trên danh sách được cung cấp bởi các hiệp hội và sở ban ngành địa phương. TikTok sẽ cấp từ 100 đến 200 USD tín dụng quảng cáo cho mỗi video quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm, và dịch vụ thương hiệu Việt.
Thành Bách
- Chứng khoán, bảo hiểm, kinh doanh bất động sản tiếp tục không được giảm thuế VAT 2%
- Ý tưởng 'Câu lạc bộ người giàu' là khuyến khích khát vọng làm giàu chính đáng
- Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi đầu tư từ doanh nghiệp Hàn Quốc
- Ứng dụng thực tiễn của tín chỉ carbon đối với nền kinh tế. Bài XII: Thị trường carbon trị giá 100 tỷ USD thúc đẩy việc giảm phát thải như thế nào?
- Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương ban hành văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai, Nhà ở, Bất động sản
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/01/600x400_giam-2-thue-gtgt-1719801869.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/06/29/600x400_1-1719636542.jpg)
Tích hợp tem TrueData truy xuất nguồn gốc chống giả vào bộ nhận diện thương hiệu và truyền thông
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/06/29/600x400_amazon-prime-kosten-test-1719628921.jpg)
Chiến lược kinh doanh mới của Amazon nhằm đối phó với các sản phẩm giá rẻ từ Temu và Shein
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/06/28/600x400_f0fad538-fd19-47e6-bc83-2f88828a5e50-1-1719565042.jpeg)
Cơ hội và thách thức cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/06/27/600x400_39-doanh-nghiep-tai-bac-ninh-thanh-cong-tham-gia-chuoi-cung-ung-cua-samsung-1719459567.jpg)
Dự án hỗ trợ doanh nghiệp Bắc Ninh của Samsung: Sơ kết và khởi động chương trình nhà máy thông minh 2024
Vì sao Vietnam Airlines cần được gia hạn gói vay 4.000 tỷ đồng?
-
FED duy trì mức lãi suất cao sẽ tác động không nhỏ đến nền kinh tế mở của Việt Nam 6 tháng cuối năm
-
Thuế đồ uống có đường: Công cụ mạnh mẽ để cải thiện sức khỏe và công bằng y tế
-
Đề xuất miễn thuế hồi hương cổ vật và bảo vệ quyền lợi chủ sở hữu
-
TS Nguyễn Đức Kiên: Vì sao Thái Lan, Singapore, Malaysia xử lý tốt giá vé máy bay và thu hút du lịch?
-
Để xanh hóa chuỗi cung ứng nên bắt đầu từ đâu?