Chiến lược kinh doanh của thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng Marvis
Trong quá trình phát triển, Marvis luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và thú vị bằng cách tạo ra sự khác biệt với các yếu tố đặc trưng riêng được hãng triển khai qua các chiến lược kinh doanh thông minh.
1. Tạo ra thiết kế nổi bật và hương vị độc đáo
Mọi tuýp kem đánh răng của Marvis đều được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo với màu sắc tươi sáng, hoa văn họa tiết cùng phông chữ cổ điển, lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco của những năm 1920-1930. Mỗi tuýp kem đánh răng được làm bằng nhôm, tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, Marvis sở hữu những công thức truyền thống từ năm 1731 cùng những hương vị độc đáo như quế, gừng, socola hoặc matcha. Tất cả sản phẩm của Marvis được kiểm tra độ sạch tại phòng thí nghiệm độc lập.
- Quy định mới về điều kiện vay vốn của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Bình Phước: Khẳng định vị thế trong lĩnh vực năng lượng và khoáng sản
- Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
- Điện gió ngoài khơi - Lựa chọn tốt nhất cho phát triển bền vững
- Vì sao các ngân hàng mạnh tay phát hành trái phiếu trở lại trong thời gian qua?
Cùng chuyên mục
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn