Chiến lược kinh doanh của thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng Marvis

15:07 19/02/2024

Trong quá trình phát triển, Marvis luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và thú vị bằng cách tạo ra sự khác biệt với các yếu tố đặc trưng riêng được hãng triển khai qua các chiến lược kinh doanh thông minh.

Ảnh minh họa
Marvis áp dụng chiến lược truyền thông đa kênh, kết hợp cả các kênh trực tuyến và truyền thống.

1. Tạo ra thiết kế nổi bật và hương vị độc đáo

Mọi tuýp kem đánh răng của Marvis đều được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo với màu sắc tươi sáng, hoa văn họa tiết cùng phông chữ cổ điển, lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco của những năm 1920-1930. Mỗi tuýp kem đánh răng được làm bằng nhôm, tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, Marvis sở hữu những công thức truyền thống từ năm 1731 cùng những hương vị độc đáo như quế, gừng, socola hoặc matcha. Tất cả sản phẩm của Marvis được kiểm tra độ sạch tại phòng thí nghiệm độc lập.

2. Chiến lược phân phối thông minh

Marvis áp dụng chiến lược phân phối độc đáo bằng cách không đặt sản phẩm trên kệ siêu thị mà tập trung vào các cửa hàng mỹ phẩm như Sephora, Olive Young,.. Điều này cho thấy Marvis định vị mình là sản phẩm thời trang và làm đẹp, thu hút đối tượng khách hàng yêu thích sự sang trọng và thời trang. Chiến lược kinh doanh ấy giúp nâng cao uy tín và độ tin cậy của thương hiệu thông qua việc hợp tác với các thương hiệu lớn và nổi tiếng khác.

Ảnh minh họa

3. Kết hợp với KOLs, người nổi tiếng

Marvis tích hợp chiến lược hợp tác với KOLs như blogger, vlogger, diễn viên, ca sĩ thông qua việc gửi sản phẩm hoặc mời họ tham gia sự kiện. Việc mời những người nổi tiếng như nhà thiết kế nội thất Thái Công, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc,... tới tham dự buổi ra mắt thương hiệu ở Việt Nam tạo ra nhiều nội dung truyền thông giá trị. Những đánh giá tích cực từ KOLs được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo giúp Marvis tăng sự nhận diện thương hiệu và quan tâm từ công chúng, đặc biệt là những người theo dõi và hâm mộ KOLs. Chiến lược này cũng thể hiện đẳng cấp thượng lưu của Marvis khi được sử dụng bởi những người có ảnh hưởng trong xã hội.

4. Chiến lược truyền thông đa kênh

Marvis áp dụng chiến lược truyền thông đa kênh, kết hợp cả các kênh trực tuyến và truyền thống để nâng cao hiệu quả truyền thông và tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số chiến lược truyền thông nổi bật của thương hiệu:

Online

Marvis sử dụng website chính thức và các mạng xã hội như Facebook, Instagram để quảng bá sản phẩm và tương tác với khách hàng. Các nội dung mà thương hiệu này đăng tải thường rất hấp dẫn và gợi sự tò mò cho người xem.

Offline

Marvis tổ chức các sự kiện riêng tư như workshop, triển lãm để giới thiệu sản phẩm và tạo cơ hội trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng. Thương hiệu thể hiện tính cách độc đáo qua màn trình diễn nghệ thuật kết hợp các giác quan. Đồng thời, Marvis tham gia các hoạt động truyền thông, tài trợ và hợp tác để tăng uy tín và liên kết với các lĩnh vực thời trang, làm đẹp và nghệ thuật.

H.C (t/h)