BBGV gây quỹ từ thiện qua chương trình chạy bộ Fun Run
Ngày 29/9, Hiệp hội Các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) sẽ tổ chức chương trình chạy bộ BBGV Fun Run gây quỹ từ thiện lần thứ 19 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đây là năm thứ 19 chương trình được tổ chức và đã gây quỹ được hơn 11 tỷ VNĐ cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam và có hơn 110,000 người tham gia sự kiện này trong suốt những năm qua. Fun Run là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao tinh thần tập thể trong công ty cũng như là một hoạt động ý nghĩa cho gia đình và bạn bè. Đồng thời, thông qua Fun Run, người tham gia cũng có thể góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Được biết, BBGV đã gây được khoảng 1 tỷ VNĐ vào tháng 9 năm 2018 với sự tham gia của hơn 11.500 người. Năm nay ban tổ chức kỳ vọng số người tham gia sẽ nhiều hơn.
Năm nay Fun Run sẽ bắt đầu từ 7h30- 10h30 ngày 29/9/2019 tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM. Lộ trình chạy: đường chạy 5 km, xuất phát lúc 8:00 sáng, chạy qua 5 con đường.
Họp báo giới thiệu sự kiện chương trình Fun Run 2019.
Năm nay, ông Lê Đăng Khoa, một trong những nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam đã nhận lời làm Đại sứ thiện chí của BBGV Fun Run tại TPHCM.
Để thu hút nhiều người tham gia sự kiện thể thao, ban tổ chức có đưa ra nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các vận động viên tham gia.
Bên cạnh việc chạy từ thiện, người tham gia còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác tại các quầy của các nhà tài trợ. Trong lần Fun Run 2019 này, khán giả sẽ được hòa mình cùng các màn biểu diễn hấp dẫn đến từ Soul Academy của các ca sĩ Ôn Vĩnh Quang và Suni Hạ Linh
Minh Hiền
Cùng chuyên mục
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn