Sơn JYKA Việt Nam “nhà nhà yêu thích”

05/12/2016 2:24 pm 0 bình luận
 

(DNHN): Từ khởi đầu là công ty nhỏ, đến nay, qua chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & Xây dựng Bảo Sơn đã cho ra đời một bộ danh mục sản phẩm sơn bả hoàn chỉnh với trên 30 mặt hàng cùng hàng trăm tính năng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu đa dạng về kĩ thuật và tiêu chuẩn khắt khe của mọi công trình xây dựng trong và ngoài nước.

son-jyka-nha-nha-yeu-thich-1

Trụ sở công ty

Con đường thành công của Sơn JYKA được xây dựng bởi đội ngũ nhân sự trẻ có kỉ luật, biết đoàn kết, luôn tìm tòi tiếp thu thực hành những đổi mới trong khoa học và sản xuất kinh doanh.

Cùng với phương châm “Khách hàng là người trả lương cho chúng ta”, Công ty luôn không ngừng tìm hiểu nhu cầu, đáp ứng và cải thiện chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng để ngoài mỗi sản phẩm thương hiệu JYKA được tiêu thụ, khách hàng còn nhận thêm nhiều niềm vui đến từ cung cách và chất lượng dịch vụ, hỗ trợ tư vấn sau mua đến từ mỗi nhân viên của Công ty. Đánh dấu bằng năm 2012, Công ty đã thành lập Trung tâm hỗ trợ kĩ thuật là một bước phát triển mới trong việc rút ngắn quãng đường từ sản xuất tới tiêu thụ, đưa các dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng của Công ty tới tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố vững bền

Công ty TNHH Sản xuất thương mại và Xây dựng Bảo Sơn hiện có hai nhà máy tại Khu công nghiệp Bá Thiện – Vĩnh Phúc và Khu công nghiệp Tây Bắc – Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh. Dây chuyền sản xuất sơn JYKA công nghệ cao dựa trên sự liên doanh hợp tác với các tập đoàn hoá chất hàng đầu của Đức, Anh như: CONNELLBROS, AQUALON, DUPONT, DOW.

son-jyka-nha-nha-yeu-thich-3

Sơn Jyka được nhận danh hiệu sản phẩm nổi tiếng năm 2016

Ngay sau khi thành lập, Công ty Bảo Sơn đã chú trọng xây dựng nền móng pháp lý và chất lượng vững chắc cho thương hiệu JYKA “nhà nhà yêu thích”, như: Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do tổ chức đánh giá chứng nhận TQCSI (Australia) cấp; Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” cho lĩnh vực hoạt động: Sơn trang trí cao cấp do Liên Hiệp các Hội khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp. Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được tiếp kiến Chủ tịch nước Trần Đại Quang trong khuôn khổ kỷ niệm 12 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 2016…

Chúng tôi đã tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất sơn JYKA, tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu của Công ty và hiểu rằng, tuy khởi đầu chỉ là một Công ty nhỏ nhưng đến nay JYKA đã khẳng định được vị thế của mình khi trở thành nhãn hiệu sơn cao cấp. Hiện thị phần của sơn JYKA chiếm tới 25% thị trường. Chính điều này đã đưa JYKA thành thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam về lĩnh vực sơn trang trí nội – ngoại thất ngay từ những năm 2000, cũng từ đó doanh thu Công ty không ngừng tăng vọt, năm sau cao hơn năm trước. Đồng thời, thương hiệu sơn JYKA của Công ty Bảo Sơn đã phủ kín khắp các tỉnh thành trong nước, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, dân dụng… Sự cải tiến về kỹ thuật cũng như tư duy trong chiến lược kinh doanh đã giúp thương hiệu sơn JYKA không chỉ cung cấp trong nước mà còn mở rộng sang các thị trường lân cận như Trung Quốc, Campuchia…

Theo anh Dương Văn Thỏa, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Xây dựng Bảo Sơn, một trong những yếu tố cơ bản tạo nên uy tín thương hiệu JYKA chính là chất lượng của sản phẩm. Trong bối cảnh thị trường sơn dân dụng và công nghiệp có sự cạnh tranh khốc liệt với khá nhiều sản phẩm ngoại nhập, thách thức đặt ra đối với JYKA là phải luôn luôn đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp nhất với điều kiện thực tế của môi trường cũng như của công trình. “Tìm cách để đi tắt đón đầu và cải tiến, đổi mới công nghệ, cải tiến hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như đảm bảo sự ổn định về chất lượng và thị trường là lối đi riêng của Công ty Bảo Sơn và thương hiệu Sơn JYKA”, Giám đốc Dương Văn Thỏa chia sẻ về các chiến lược thành công của thương hiệu JYKA.  “Chúng tôi phải nghiên cứu các bí quyết, công nghệ mới để đưa ra các sản phẩm phù hợp hơn với đòi hỏi của thị trường và yêu cầu của khách hàng, như các sản phẩm mới sạch hơn, thân thiện hơn với môi trường, chất lượng cao hơn và có tính cạnh tranh hơn…”

son-jyka-nha-nha-yeu-thich-2

cán bộ công nhân viên của công ty

Giám đốc Dương Văn Thỏa xuất phát từ người làm nghiên cứu khoa học bước sang lĩnh vực kinh doanh nên đã ý thức được rằng, công nghệ tối ưu là bước đi ngắn nhất để hạ giá thành và nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm. Với mục tiêu kiến tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao, dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, Công ty Bảo Sơn luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, có tính năng ưu việt như: Sơn lót chống kiềm nội, ngoại thất cao cấp; sơn ngoại thất nano tự làm sạch; sơn nội thất bóng ngọc trai,… đặc biệt là sản phẩm sơn lót kiềm nano với đặc tính nổi trội là làm tăng thêm khả năng bám dính, giúp cho sơn luôn bám chắc trên bề mặt tường, đồng thời chống bám bẩn, láng mịn, kháng kiềm cao, giúp màu sắc bền lâu hơn đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và thị hiếu khách hàng, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, thân thiện với môi trường. Công ty còn cho ra đời hệ thống pha màu sơn tự động ổn định  “JYKA COLOR WORLD” đảm bảo tính chính xác và độ bền của màu sơn nhằm giúp khách hàng chọn được màu sơn ưng ý nhất. Ðến nay, sơn JYKA đã tham gia vào nhiều công trình lớn nhỏ, như: hệ thống giao thông, bệnh viện, trường học, dự án bất động sản và công trình dân dụng…. trong cả nước.

Chọn một chiến lược khác để thâm nhập vào thị trường

Mặc dù thị trường xây dựng Việt Nam phát triển rất mạnh, áp lực cạnh tranh là rất lớn, song phân khúc thị trường sơn trang trí vẫn đầy tiềm năng để phát triển. Thay vì áp dụng mô hình phân phối qua trung gian như nhiều đơn vị khác, Công ty Bảo Sơn lại chọn cho mình cách đi riêng bằng việc tự xây dựng mạng lưới các đại lý tổng trên các tỉnh thành và cạnh tranh bằng chất lượng, giá thành và uy tín của đơn vị. Đây là chủ trương xuyên suốt của Công ty ngay từ ngày đầu hoạt động. Để phát triển các hệ thống phân phối, ngoài việc đảm bảo các chính sách thương mại hợp lí thì cam kết đảm bảo tiến độ giao hàng, chất lượng sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật kịp thời là hết sức quan trọng. Đặc biệt, Công ty còn xây dựng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao, am hiểu về sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các đại lý và khách hàng ngay khi có yêu cầu. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp gắn kết Công ty – đại lý và khách hàng của Bảo Sơn, đồng thời cũng là một trong những nhân tố đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến thành công cho Công ty trong tương lai. Giám đốc Dương Văn Thỏa cho biết thêm: “Chúng tôi luôn mong muốn nỗ lực nhiều hơn nữa để mang lại thật nhiều giá trị đích thực đến với khách hàng. Bởi lẽ đó, chúng tôi rất chú trọng vào việc đổi mới, cải tiến công nghệ không ngừng. Chúng tôi hi vọng sẽ cùng với các đối tác và quý khách hàng trên toàn quốc xây dựng nên mối liên kết, hợp tác chặt chẽ để mang cuộc sống hiện đại đến với tất cả mọi người. Có thể tin rằng, không xa nữa, sơn JYKA “Made in Vietnam” sẽ tiếp tục khẳng định được chất lượng hàng đầu ở thị trường trong nước và vươn ra thị trường xuất khẩu”.

son-jyka-nha-nha-yeu-thich-4

Sản phẩm sơn Jyka nhà nhà yêu thích

son-jyka-nha-nha-yeu-thich-5

son-jyka-nha-nha-yeu-thich-7

son-jyka-nha-nha-yeu-thich-8

Các sản phẩm sơn Jyka được thiết kế tinh tế

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG BẢO SƠN
Trụ sở công ty & Nhà máy : Khu công nghiệp Bá Thiện – Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0211.3584.408 * Fax: 0211.3584.811
Email: sonjyka@gmail.com * Website: www.sonjyka.vn
Nhà máy 2: Khu công nghiệp Tây Bắc – Củ Chi – TP.HCM

Thùy Dương

print

Xem thêm:
 

Back To Top