SAPPORO PREMIUM BEER: Diện mạo mới cùng chất bia “Êm đềm khó cưỡng”
Năm 2016. thương hiệu Sapporo Premium Beer tại Việt Nam tung ra diện mạo mới với thiết kế những gợn sóng bạc nhẹ nhàng bất tận, tạo nên hình ảnh hiện đại hơn, sang trọng hơn.
Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi thiết kế bên ngoài, hình ảnh gợn sóng còn biểu trưng cho việc cải tiến chất bia, nâng hương vị của Sapporo Premium Beer lên tầm cao mới: Êm đằm khó cưỡng, cùng với chất lượng đúng chuẩn Nhật Bản. Việc ra mắt diện mạo và hương vị mới này thể hiện nỗ lực tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cùng với năng lực sáng tạo của Sapporo Việt Nam.
Cùng với đó, để tạo sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo sẽ tổ chức các chương trình hấp dẫn và trao tặng nhiều phần quà giá trị tại các tỉnh - thành như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên suốt từ 22/4 đến 31/5.
Đặc biệt, đại tiệc Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng sẽ được bao phủ trong ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và những khoảnh khắc sôi động chưa từng có.
Với Sapporo Premium Beer mới, bạn sẽ được trải nghiệm trên đỉnh vị giác cùng chất bia thượng hạng. Đó chính là chất xúc tác cho những cuộc vui kéo dài bất tận theo cách riêng của khách hàng ở bất kỳ đâu với bất cứ ai.
Để tạo ra loại bia thơm, ngon, an toàn và đáng tin cậy, Bia Sapporo Việt Nam luôn triệt để áp dụng và tuân thủ cơ chế quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Bằng việc phát huy hơn nữa những truyền thống và kinh nghiệm tích lũy được trong hơn 130 năm tại Nhật Bản. Bia Sapporo Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng một loại bia Sapporo Premium thượng hạng với chất lượng cao nhất.
Tọa lạc tại Khu công nghiệp Việt Hóa - Đức Hòa 3, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, nhà máy bia Sapporo Việt Nam tự hào là một trong những nhà máy được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại bậc nhất.
Được xây dựng trên diện tích 6,5 héc-ta và chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2011, nhà máy bia Sapporo Việt Nam có công suất thiết kế 40 triệu lít/ năm trong giai đoạn một, 100 triệu lít/ năm trong giai đoạn hai (năm 2015) và nâng lên 150 triệu lít/ năm trong giai đoạn ba (năm 2019).
Được tạo nên bởi sự kết hợp chặt chẽ giữa các nguyên liệu được chọn lọc nghiêm ngặt, men bia đặc tuyển, kỹ thuật tiên tiến, công nghệ đặc trưng cùng với hệ thống kiểm soát chất lượng khắt khe trong tất cả các công đoạn.
Hiện nay, Nhà máy bia Sapporo Việt Nam tại Long An hiện đang sản xuất các sản phẩm bia Sapporo Premium chai 330ml, lon 330ml, lon bạc 650ml, keg bia tươi 20 lít.
Tin và ảnh: Tấn Anh (Văn phòng Đại diện phía Nam)
- TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn