Hòa Phát tiêu thụ gần 140.000 tấn thép xây dựng trong tháng 7
Trong bối cảnh nhu cầu xây dựng trong nước tốt, cùng với những tín hiệu tích cực của kinh tế vĩ mô, thị trường bất động sản hồi phục, thép Hòa Phát đã đạt sản lượng bán hàng gần 140.000 tấn trong tháng 7 vừa qua, tăng 32,5% so với tháng trước đó.
Tính chung 7 tháng, Hòa Phát đưa ra thị trường gần 925.000 tấn thép xây dựng, qua đó chiếm 20, 61% thị phần thép xây dựng toàn quốc. Ngoài thép thành phẩm, Hòa Phát đã cung cấp hơn 150.000 tấn phôi thép cho các nhà máy cán thép khác tại Việt Nam và xuất khẩu gần 13.000 tấn sang các nước ASEAN.
Theo tổng kết của Hiệp hội thép Việt Nam (VSA), trong tháng 7, bán hàng thép xây dựng đạt 652.096 tấn, tăng 35% so với tháng trước và tăng 25% so với tháng 7/2015. Lũy kế 7 tháng năm 2016, bán hàng thép xây dựng 7 tháng toàn quốc đạt gần 4,5 triệu tấn, tăng 25,5% so với cùng kỳ.
Tỷ lệ tăng trưởng mạnh về cả bán hàng và sản xuất các sản phẩm thép trong 7 tháng so với cùng kỳ năm trước cho thấy khả năng đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu về các sản phẩm thép xây dựng của các doanh nghiệp trong nước. Giá bán thép xây dựng trong nước tháng 7 và đầu tháng 8/2016 nhìn chung tương đối ổn định.
Mới đây, Hòa Phát cũng đã ký hợp đồng đồng tài trợ phát sóng giải Ngoại Hạng Anh trên kênh truyền hình K+, mang tới cho khán giả Việt Nam những trận đấu hấp dẫn nhất trong suốt 3 mùa từ 2016 - 2019.
Thu Hằng/kinhtedothi.vn
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn