Heren : Thương hiệu cà phê Buôn Mê Thuột hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu | 15:11:55 22/09/2017

Việt Nam là quốc gia đứng đầu thế giới về diện tích trồng cà phê Robusta và xếp thứ hai thế giới, sau Brazil về xuất khẩu cà phê trong thập kỷ qua. Hơn nữa, có một điều thú vị là không phải Việt Nam đều xuất khẩu tất cả các loại cà phê tốt nhất mà mình đang có. Các quán cà phê, cửa hàng và tiệm trà phổ biến ở Việt Nam tăng dần theo từng ngày, trong khi người dân có nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm đồ uống nói trên ngày một tăng. Và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới vào rồi rút lui vì không nắm rõ thị trường Việt Nam. Trong khoảng thời gian dài, Trung Nguyên, Vina coffee đã chiếm lĩnh thị phần tại Việt Nam với những thế mạnh khác nhau, thì ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia cao cấp của Công ty coffee Hoàng Anh Phát đã miệt mài nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng ngày càng khó tính tại Việt Nam và vươn tầm thế giới với thương hiệu Hren Coffee. Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Na – Giám đốc Công ty Coffee Hoàng Anh Phát cho biết: “Tôi mơ ước làm sao để nâng cao được giá trị cho cây cà phê trồng tại tỉnh Đắk Lắk – Tây Nguyên. Quê hương tôi đã xây dựng được hình ảnh cây cà phê ban mê đi vào lòng người, một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới. Hren coffee là thương hiệu mà tôi và đội ngũ chuyên gia cao cấp, cán bộ nhân viên xây dựng để trở thành thương hiệu Quốc gia và tạo được chỗ đứng trên toàn thế giới”. Hiện nay, Hren coffee đã chiếm lĩnh tại thị trường Việt Nam, có mặt hầu hết các siêu thị lớn với các dòng sản phẩm cao cấp. Ngoài ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, nó trở nên quen thuộc và không thể thiếu trong mọi gia đình có sở thích và đam mê uống coffe ban mê. Hren Coffee đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới và dần khẳng định được vị thế của mình tại các thị trường khó tính, như Mỹ, Nhật, Úc, Singapore, Trung Quốc, Campuchia,… Phương Lĩnh (thực hiện).

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập