Hai tuyển thủ U23 trở thành Đại sứ Thương hiệu của Kido
Hai tuyển thủ U23 trở thành Đại sứ Thương hiệu của Kido. Được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá nước nhà, Quang Hải và Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ, luôn khát khao được khẳng định mình, sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ. Hình ảnh của hai tuyển thủ hoàn toàn tương đồng với câu chuyện phát triển của Kido và phù hợp với thông điệp mà Kido mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng. Chia sẻ về cơ duyên trở thành Đại sứ Thương hiệu Kido, hai cầu thủ trẻ cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi tiếp nhận vai trò Đại sứ Thương hiệu của Kido - một trong những Tập đoàn thực phẩm lớn mạnh tại Việt Nam, luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, phát triển các ngành hàng mới nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Với vai trò mới này, chúng tôi hi vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm bên ngoài sân cỏ, cùng Kido quảng bá hình ảnh đến gần hơn với người tiêu dùng…”. Với chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Kido đã và đang bền bỉ trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang hương vị hạnh phúc đến người tiêu dùng và những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Trong thời gian tới, Kido đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt… đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược… Hiện Kido đã phát triển với gần 300 nhà phân phối, 450.000 điểm bán cho ngành hàng hàng khô và 70.000 điểm bán cho kênh hàng lạnh. Hương Minh (Tc DN&HN)
- TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn