Doanh thu của Richemont tăng mạnh nhờ hợp nhất các nhà bán lẻ trực tuyến
Richemont của Thụy Sỹ ngày 17/5 cho biết doanh thu và lợi nhuận của tập đoàn trong tài khóa mới đây tăng mạnh nhờ việc hợp nhất các nhà bán lẻ trực tuyến Yoox Net-A-Porter và Watchfinder
Doanh thu của Richemont tăng 27% lên 13,9 tỷ euro. Ảnh: reuters
Richemont của Thụy Sỹ ngày 17/5 cho biết doanh thu và lợi nhuận của tập đoàn trong tài khóa mới đây tăng mạnh nhờ việc hợp nhất các nhà bán lẻ trực tuyến Yoox Net-A-Porter và Watchfinder - nền tảng bán đồng hồ siêu sang đã qua sử dụng.
Richemont - sở hữu các thương hiệu đình đám như Cartier, đồng hồ IWC - trong tài khóa kết thúc vào ngày 31/3 vừa qua đạt lợi nhuận ròng 2,7 tỷ euro (3 tỷ USD), tăng 128% so với tài khóa trước đó.
Doanh thu của Richemont tăng 27% lên 13,9 tỷ euro.
Richemont hiện là tập đoàn sở hữu các thương hiệu siêu sang lớn thứ hai thế giới chỉ sau LVMH của Pháp.
Thời gian gần đây tập trung vào các nền tảng trực tuyến như một kênh bán hàng.
Chủ tịch của Richemont Johann Rupert mới đây cho biết tập đoàn này đang thảo luận với tập đoàn thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc về việc bắt tay phát triển các nền tảng bán các sản phẩm cao cấp tại thị trường đông dân nhất nhì thế giới này./.
K.Dung (Theo AFP)
- TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn