Doanh nhân Trần Phạm Dũng-TGĐ công ty cổ phần Kính Kato Việt Nam chất lượng xác tín thương hiệu

00:00 12/10/2020

DNHN: Với phương châm làm việc bằng chữ Tâm, đặt uy tín lên hàng đầu và sự định hướng kinh doanh rõ ràng, Doanh nhân Trần Phạm Dũng đã từng bước tạo nên cho mình một nền tảng chắc chắn trong việc xây dựng thương hiệu kính Kato Việt Nam. Đầu xuân năm mới, PV Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập có cuộc gặp gỡ thân mật với Doanh nhân Trần Phạm Dũng.

Chào anh, anh có thể chia sẻ cho các bạn độc giả của Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập về con đường xây dựng thương hiệu Kính Kato Việt Nam được không? Doanh nhân Trần Phạm Dũng: Đầu tiên, tôi xin dành lời cám ơn đến gia đình – nơi tôi được sinh ra và lớn lên tại vùng đất Sơn Tây – Hà Tây nay thuộc Hà Nội, hoàn cảnh gia đình với hai anh em trai, bố mất sớm, người mẹ hiền công chức chất phác và một cuộc sống khó khăn, vất vả nặng gánh lo cơm áo gạo tiền đã khơi dậy trong tôi những khao khát làm giàu. Khi chỉ mới 14 tuổi tôi đã nghĩ phải kiếm tiền để lo cho bản thân và phụ giúp mẹ trang trải cho cuộc sống với nhiều thiếu thốn và để chứng minh rằng không có chỗ dựa vững chắc nhưng không có nghĩa là nghèo khổ. Với khao khát để thực hiện mục tiêu, tôi bắt tay vào học nghề cơ khí với niềm đam mê, tìm tòi, học hỏi. Từ những kinh nghiệm đúc rút trong quá trình học đã giúp tôi có đủ tự tin mở cửa hàng làm nghề, tuy ban đầu có nhiều bỡ ngỡ nhưng thành quả cũng đã đến tuy không nhiều nhưng cũng đủ cho mong muốn ban đầu của tôi “nuôi em học đại học”. Ngày 8/8/2008 tôi chính thức thành lập công ty TNHH xây dựng và Thương mại Anh Trung với lĩnh vực kinh doanh là sản xuất và thương mại các sản phẩm khung nhôm kính như: Cửa sắt, cửa nhựa, cửa nhựa… Đến ngày 10/10/2011 sáp nhập công ty với tên gọi Công ty Cổ phần kính Kato Việt Nam. Bằng mực tiêu,tiêu chí và sự nỗ lực của bản thân công ty chúng tôi được nhiều bạn hàng tin tưởng và lựa chọn, dần dần lượng khách hàng ngày càng lớn hơn. Tôi cho đó là những thành quả nhỏ trong nghề. Hiện nay đối tác khách hàng của Công ty là các Đại lý ở tỉnh sau đó phân phối về các đơn vị nhỏ hơn. Với vai trò chủ một doanh nghiệp, anh có định hướng phát triển như thế nào cho công ty của mình. Doanh nhân Trần Phạm Dũng: Với quan điểm kinh doanh “Chất lượng xác tín thương hiệu” tôi định hướng đẩy mạnh thương hiệu kính Kato với chiến lược kinh doanh chia giai đoạn, lấy ngắn nuôi dài để phát triển một cách bền vững. Đến 2020 tôi sẽ hoàn thành toàn vẹn những bước đi của mình dựa theo xu hướng phát triển chung của xã hội.

Với vai trò một nhà quản lý, tôi luôn quan tâm chăm lo đến đời sống của người lao động và những người cộng sự của mình. Với định hương phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao nhằm hoàn thiện tối đa năng suất và chất lượng công việc, tôi đã và đang đẩy mạnh công tác đào tạo nguồn nhân lực. Trong quá trình gắn bó lâu dài những người đồng hành với tôi hiện nay là những nguồn phát triển vàng của công ty trong tương lai. Vai trò là một người trụ cột trong gia đình, anh nghĩ gì về những hi sinh của người vợ trong gia đình? Doanh nhân Trần Phạm Dũng: Khi nói về vợ, nhiều người nói “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” , tôi thì cho rằng “sướng hay khổ của người đàn ông là do vợ của anh ta”. Khi ở nhà, cô ấy là người bạn đời rất tuyệt vời của tôi, một người phụ nữ chu toàn của gia đình, vợ giúp cho tổ ấm của chúng tôi luôn ngập tràn tiếng cười và sự yêu thương. Cô ấy thay tôi làm vẹn chữ hiếu với cha mẹ, làm tròn bổn phận của một người cha và khiến tôi luôn cảm thấy là một người chồng hạnh phúc. Là một người đàn ông, đại diện cho phái mạnh anh có gửi lời chúc gì đến các chị em phụ nữ nhân này 8/3 sắp tới? Doanh nhân Trần Phạm Dũng: Nhân ngày 8/3 tôi chúc cho tất cả những người phụ nữ, những người mẹ, người vợ của cuộc đời luôn xinh đẹp, khỏe mạnh để làm vẹn toàn thiên chức của những người đi cùng chúng tôi – những người đàn ông trên nhiều chặng đường dài. Yến Nhi ( thưc hiện)