BNI có mặt lần đầu tiên tại Gia Lai mở ra sự kết nối cho các doanh nghiệp và hợp tác xã
Sau hơn 2 tháng phát triển, mới đây, BNI Belief chính thức được ra mắt tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai với 35 thành viên. Đây là Chapter thứ 228 và cũng là Chapter đầu tiên tại Gia Lai của BNI Việt Nam.
Theo đó, ông Đào Vĩnh Lộc – Giám đốc Khu vực BNI vùng BTN được bổ nhiệm làm Giám đốc hỗ trợ, ông Nguyễn Thanh Tuấn trở thành Đại sứ hỗ trợ cho BNI Belief và ông Huỳnh Minh Sỹ chính thức là Chủ tịch BNI Belief.
Tới tham dự lễ ra mắt có ông Lê Trường Sơn – Giám đốc điều hành BNI Việt Nam; bà Julie Như Phượng – Giám đốc phát triển BNI Việt Nam, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh, các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng các Chapter các tỉnh, thành phố Bình Định, Đắk Lắk, TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Đà Nẵng…
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Ngọc Có - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai nói: “Là tỉnh miền núi nằm ở phía Bắc Tây Nguyên, Gia Lai có điều kiện đất đai, khí hậu thuận lợi cho phát triển nông – lâm nghiệp và thủy sản. Nhiều mặt hàng nông sản chủ lực của Gia Lai đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, Gia Lai có hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động trên lĩnh vực nông – lâm nghiệp và thủy sản với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao”.
“Điển hình như hiện Gia Lai đã có 311 sản phẩm OCOP - là những sản phẩm đặc trưng, có chất lượng cao, mẫu mã đẹp nhưng thị trường tiêu thụ còn khá khiêm tốn. Việc ra mắt BNI Belief đầu tiên tại Gia Lai sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã kết nối, chia sẻ, hỗ trợ nhau cùng phát triển thị trường, chiến lược kinh doanh… Qua đó, từng bước đưa sản phẩm nông nghiệp chủ lực của Gia Lai vươn xa hơn, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng giàu mạnh” - ông Có cho biết thêm.
Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo BNI Việt Nam cũng đã tri ân đến đội ngũ Giám đốc và Đại sứ phát triển đã nỗ lực dành thời gian hỗ trợ và xây dựng cho BNI Belief ra mắt theo đúng lộ trình. Các thành viên và khách mời trao đổi cùng nhau, tạo ra không gian mở cho sự hợp tác và phát triển kinh doanh bền vững. Đồng thời, có hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp đã mang đến nhiều cơ hội tương tác và mở rộng mối quan hệ kinh doanh.
Các thành viên của BNI Belief hoạt động dựa trên 7 giá trị cốt lõi của BNI Việt Nam và BNI toàn cầu với triết lý “Cho là Nhận”. Cụ thể, bằng việc trao cho đồng đội những cơ hội trong kinh doanh, bạn cũng sẽ được đền đáp lại bằng những cơ hội kinh doanh do người khác mang đến. Xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài giữa các thành viên, từ đó cùng nhau phát triển kinh doanh.
Được biết, hiện nay, BNI đã có 11.092 Chapter với hơn 314.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Tại Việt Nam, BNI Việt Nam hiện đã có 228 Chapter với hơn 9.000 thành viên tại trên 30 tỉnh thành trên cả nước.
Uyển Nhi
- Thủ tướng Chính phủ ra chỉ đạo gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu dược liệu
- Mỹ có thể đánh thuế lên xe điện và các ngành chiến lược của Trung Quốc
- Quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết 41 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới
- "Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh mang tính sống còn với các doanh nghiệp"
- Chính phủ: Phải xử lý ngay tình trạng chênh lệch cao giữa giá vàng trong nước và quốc tế
Cùng chuyên mục
Thương hiệu xe Trung Quốc GAC thâm nhập thị trường Việt Nam
Ford Việt Nam tiết lộ ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 và giá bán lẻ mới của Ford Explorer
Tại sao doanh nghiệp cần phải tập trung vào phát triển xanh và bền vững?
50 công ty đại thắng trong thời kỳ đại dịch "bay hơi" hơn 1,5 nghìn tỷ USD
Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Knightsbridge Partners
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư