Nhiều sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD
Từ ngày 06/11/2019 đến ngày 10/11/2019, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 4 năm 2019 với chủ đề Nhà ở – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất, do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện, sẽ diễn tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - Số 01 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh,
Đây là triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Nhà ở – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, các sản phẩm mới của ngành Xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với Triển lãm.
Họp báo triển lãm quốc tế VietBuild
Triển lãm thu hút gần 1.600 gian hàng giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 350 đơn vị, trong đó có 231 doanh nghiệp trong nước, 77 doanh nghiệp liên doanh, 43 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Nga, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Đặc biệt, tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kĩ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.
Cũng tại sự kiện này, sẽ diễn ra một số hoạt động đáng chú ý, như: Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng, nhiều chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại Triển lãm.
PV
Cùng chuyên mục
Phú Thọ: Tổ chức phiên chợ quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu sản phẩm OCOP
Long An nâng tầm đổi mới sáng tạo, thu hút đầu tư công nghệ cao
Quảng Yên (Quảng Ninh): Huy động tối đa phương tiện, lực lượng tìm kiếm nạn nhân trong vụ lật đò trên sông Chanh
BHXH TP. Hồ Chí Minh thông báo chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH tháng 05/2024
UBND TP. Hồ Chí Minh yêu cầu tăng cường quản lý, kiểm soát chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT trên địa bàn Thành phố
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn