Cú bắt tay giữa startup Việt và Walt Disney trong bộ sưu tập mới với tên gọi “Black Panther”

18:00 10/11/2022

Mới đây, startup mỹ phẩm nam Nerman chính thức công bố hợp tác cùng Walt Disney trong bộ sưu tập mới với tên gọi “Black Panther”, nhân dịp ông lớn ngành điện ảnh Mỹ ra mắt bom tấn “Black Panther 2: Wakanda Forever” tại thị trường Việt Nam.

Nổi lên từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam, Nerman là startup chuyên cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm từ tắm rửa, chăm sóc da cho đến trang điểm cho nam giới. Chỉ trong vòng 2 năm thành lập và phát triển, startup đã gặt hái nhiều thành tựu như top 1 ngành Sức khỏe và Sắc đẹp của Tiktok shop, top 10 thương hiệu có doanh thu cao nhất ngành Sức khỏe và Sắc đẹp của Shopee,…

Từ thương hiệu chỉ tập trung vào bán online, Nerman dần mở rộng sang offline thông qua việc bày bán sản phẩm tại các chuỗi mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam như Guardian (hơn 100 cửa hàng) hay Hasaki (90 cửa hàng).

Bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ nền văn hoá Wakanda với hai sản phẩm là “Sữa tắm 2 trong 1 Black Panther” và “Sữa rửa mặt Black Panther”.

Bộ sản phẩm Black Panther đánh dấu sự hợp tác giữa Nerman và Walt Disney.
Bộ sản phẩm Black Panther đánh dấu sự hợp tác giữa Nerman và Walt Disney.

Anh Đặng Thanh Định, founder của Nerman chia sẻ : "Tôi rất vui vì có cơ hội được làm việc cùng The Walt Disney (Company) Việt Nam trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Black Panther. Lần hợp tác này mang đến những thử thách trong việc phát triển sản phẩm nhưng chính điều này đã giúp chúng tôi đưa thương hiệu lên một tầm cao mới bởi tiêu chuẩn thế giới mà Walt Disney yêu cầu".

“Với việc hợp tác cùng Walt Disney, chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc đưa hình ảnh của Black Panther lên trên bao bì mà Nerman đã phát triển 1 dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Lấy cảm hứng từ nhân vật Black Panther, người bảo vệ của vùng đất Wakanda với một tinh thần mạnh mẽ và hoang dã, chúng tôi muốn tái hiện một sản phẩm mang đậm nét của siêu anh hùng này thông qua mùi hương và chất lượng sản phẩm một cách ấn tượng. Điều đó tạo nên kết nối chặt chẽ giữa sản phẩm của Nerman với vị vua của Wakanda”, CEO Đặng Thanh Định nói thêm.

Đại diện Nerman cho rằng phía Walt Disney hỗ trợ startup khá nhiều trong quá trình quảng bá sản phẩm, đưa sản phẩm tiếp cận tới khách hàng
Đại diện Nerman cho rằng phía Walt Disney hỗ trợ startup khá nhiều trong quá trình quảng bá sản phẩm, đưa sản phẩm tiếp cận tới khách hàng.

Giống những mẫu sản phẩm Nerman cho ra mắt trước đây, bộ sưu tập Black Panther tiếp tục hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và có thu nhập tốt, trong đó sữa tắm 2 trong 1 Black Panther được bán với giá 249.000 đồng/chai và sữa rửa mặt Black Panther là 159.000 đồng/chai.

Với các dòng sản phẩm thông thường việc triển khai một dự án như Nerman tại thị trường tương tự sẽ mất từ 6 tháng đến 1 năm để sản phẩm có thể ra mắt, tuy nhiên với dự án lần này Nerman đã dồn hết tâm huyết để sản phẩm có thể kịp thời ra mắt chỉ trong vòng 3 tháng làm việc.

Đại diện Nerman cho rằng phía Walt Disney hỗ trợ startup khá nhiều trong quá trình quảng bá sản phẩm, đưa sản phẩm tiếp cận tới khách hàng và kể những câu chuyện thú vị hơn. Quan trọng nhất, sau lần hợp tác này, startup Việt học được bài học về sự chuyên nghiệp và nâng tầm chất lượng sản phẩm theo những tiêu chuẩn quốc tế. 

“Đó là những tiêu chuẩn còn cao hơn quy định đang được áp dụng tại Việt Nam. Sau này dù hai bên không hợp tác nữa, phía Nerman vẫn sẽ đi theo tiêu chuẩn ấy để đem sản phẩm tốt hơn tới tay khách hàng”.

Theo tiết lộ của CEO Đặng Thanh Định, Nerman và Walt Disney có kế hoạch hợp tác đến hết năm 2024, với nhiều dòng sản phẩm chung được phát triển trong thời gian tới.

TH