Bế mạc Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông Bình Phước 2024

23:52 11/05/2024

Sau hai ngày tranh tài quyết liệt, Hội thao ngành Thông Tin và Truyền Thông Bình Phước năm 2024 đã chính thức khép lại.

Sự kiện do Sở Thông Tin và Truyền Thông tỉnh phối hợp tổ chức, đã thu hút sự tham gia của hơn 300 vận động viên đến từ 10 sở, ban, ngành trong tỉnh, bao gồm cả Trung tâm Tần số Vô tuyến điện Khu vực II, Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Bình Phước, các cơ quan báo chí và Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã, thành phố.

Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước tổ chức
Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước tổ chức.

Các vận động viên đã cống hiến những màn thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn qua các môn thể thao như tennis, bóng bàn, cầu lông, điền kinh, kéo co, nhảy bao bố và bóng đá mini. Đặc biệt, phần thi đấu bóng đá mini đã diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của 10 đội bóng nam.

Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cao quý cho những vận động viên xuất sắc. Đội bóng Bưu Điện tỉnh đã vinh dự đăng quang ngôi Vô địch bộ môn bóng đá mini, trong khi đội Viettel Bình Phước giành giải Nhì và hai đội Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh và Liên quân Các cơ quan Báo chí ngoài tỉnh chia sẻ ngôi vị đồng hạng Ba.

Hội thao không chỉ là dịp để các vận động viên thể hiện tài năng và tinh thần thể thao, mà còn là cơ hội để mọi người trong ngành giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết.

Trần Tùng