Vụ đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố: Phạt 6 triệu đồng
Chiều 12/8, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, đã yêu cầu đại diện Công ty CP Thế giới di động lên làm việc, xử phạt 6 triệu đồng liên quan đến việc cho người mẫu ở trong thùng kính, diễu hành trên phố bằng xe bán tải để quảng cáo điện thoại.
Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho hay, sau khi nghe phản ánh, ông đã cho Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội yêu cầu đại diện Cổ phần Thế giới di động lên làm việc, lập biên bản.
Người mẫu đứng trong lồng kính để quảng cáo. Nguồn: Facebook |
Theo ông Động, Công ty CP Thế giới di động đã không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo và người. Thứ hai, việc họ tổ chức cho người mẫu vào trong lồng kính quảng cáo điện thoại như vậy rất phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Do vậy, Sở Văn hóa Thể thao đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng
Sáng 11/8, Siêu thị Thế giới di động số 58 đường Nguyễn Khánh Toàn (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đặt một lồng kính gắn nhãn hiệu một dòng điện thoại, bên trong có một cô gái lên xe bán tải và đi dạo phố./.
Theo vov.vn
- TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
Cùng chuyên mục
Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Năm 2024 sẽ tập trung phát triển kinh tế số
Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gạo hoàn thành mục tiêu chiến lược
Kinh tế Bình Dương tăng trưởng tích cực và phục hồi mạnh mẽ
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn