Tuấn Thi Stylist – Đơn vị tài trợ đồng phục trong chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019

00:00 12/10/2020

Thương hiệu Thời trang Cao cấp Tuấn Thi – Tuấn Thi Stylist ra đời vào tháng 4 năm 2018 do Nhà Thiết Kế (NTK) Thùy Nguyễn sáng lập. Tháng 07 năm 2018, Tuấn Thi Stylist đã vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng phục cho chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Xuyên suốt chương trình, 100 bộ Áo dài Truyền thống in hình đất nước Việt Nam vô cùng độc đáo, ấn tượng đã được các đại sứ của chương trình khoác trên mình và truyển tải niềm yêu quê hương lan rộng ra khắp cả nước.

Ngoài ra, Tuấn Thi Stylist còn hân hạnh được tài trợ cho Cuộc thi Nữ hoàng Ngành làm đẹp 2019 và chương trình Tìm kiếm tài năng nhí - Kid Talent 2018 do Công ty Cổ phần Truyền thông & Giải trí Sol Vàng tổ chức.  Đặc biệt, thương hiệu thời trang cao cấp Tuấn Thi luôn được rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân lựa chọn khi tham gia các sự kiện mang tính truyền thống để thể hiện lòng tự hào về dân tộc như Á hậu Trịnh Kim Chi, Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh - Tổng giám đốc công ty XNK Ô tô Ngọc Minh, Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh,…

Năm 2019, đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển, thời trang cao cấp Tuấn Thi được lựa chọn trở thành đơn vị tài trợ 100 bộ áo dài đồng phục dành cho chương trình Tôn Vinh Nữ Hoàng thương hiệu Việt Nam năm 2019.

Với những yêu cầu khắt khe từ Ban tổ chức như bộ sưu tập phải độc đáo, ấn tượng và tôn vinh được hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ở thời đại mới, đội ngũ Tuấn Thi đã dành 2 tháng tâm huyết lên ý tưởng vô cùng đặc sắc: kết hợp nhuần nhuyễn phong cách hội họa Picasso với tà áo dài Việt Nam hình thành nên người phụ nữ trong thời đại 4.0 vươn mình mạnh mẽ, tay nâng Quốc hoa của Việt Nam. Ẩn trong quốc hoa là vương miện dành cho các nữ hoàng thương hiệu.

                       Hai bộ áo dài được thiết kế độc quyền dành cho Ban tổ chức và thí sinh chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam dưới bàn tay tài hoa của Nhà thiết kế Thùy Nguyễn

Về màu sắc, Tuấn Thi đã chọn gam màu vàng và đỏ. Trong Quốc kỳ Việt Nam, màu đỏ tượng trưng cho một lòng quyết tâm cùng chung dòng máu người Việt. Màu vàng là màu da của người con Á đông, tượng trưng cho dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, màu đỏ là màu chiến thắng, màu của quyền lực tối cao mà Tuấn Thi dành riêng cho BTC của chương trình. Màu vàng sẽ dành cho các nữ doanh nhân, bởi sắc vàng ẩn mình trong những tấm huy chương, chiếc vương miện, và là màu của niềm tin, sự năng động, sáng tạo trong mỗi con người.

               Bộ áo dài màu đỏ dành cho Ban tổ chức, bộ áo dài màu vàng dành cho các thí sinh tham gia chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019

Với khát vọng vươn xa của người phụ nữ trong thời đại mới, Tuấn Thi mong rằng sau chương trình, mỗi nữ hoàng sẽ tự hào với những hành động cao cả, đóng góp cho xã hội và giúp nền kinh tế Việt Nam vươn tầm thế giới.

Minh Châu