Nữ hoàng đường phố Napolis: Xe điện đột phá, thời thượng 2018

00:00 12/10/2020

Ra mắt lần đầu tiên tại Hội nghị khách hàng và lễ ra mắt sản phẩm mới 2018 của hãng xe điện Before All, Napoli S đã chiếm trọn tình yêu của khách mời ngay từ lần đầu tiên bởi khí chất sang trọng, đam mê và đột phá của chiếc tay ga điện cao cấp.

Với thiết kế các đường nét bo tròn classic, mềm mại và viền kim loại sang trọng, cùng sắc màu đa dạng, Napoli S nổi bật bởi sự lịch lãm, thời thượng. Sự  hài hòa và lãng mạn của đất nước Italia được thổi hồn vào Napoli S truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ thêm yêu xế và yêu mình.

Napoli S ra đời với sứ mệnh để một nửa còn lại thế giới luôn hạnh phúc

Dưới sự nghiên cứu khắt khe của đội ngũ kỹ thuật, Napoli S đột phá với công nghệ vượt trội so với mẫu tay ga điện khác có mặt trên thị trường.

Để có được sắc màu cá tính: đỏ, trắng, đen bóng, xanh sần, xanh bóng, xám bạc,.. với nước sơn bóng loáng, bền màu không thể không kể đến công nghệ sơn Nano 5 lớp theo tiêu chuẩn Đức. Bền bỉ với thời gian, xế yêu không bị bong tróc hay bay màu.

Khung xe được làm bằng thép hợp kim cao cấp với nhựa ABS siêu bền chống va đập, nứt gẫy trong mọi điều kiện thời tiết khí hậu.

Động cơ được nâng cấp với công suất tối đa 1580W, sử dụng phớt hai môi chống nước cùng bộ ắc quy 5 bình 60V/20Ah cho quãng đường di chuyển lên tới 100km/ lần sạc và vận tốc tối đa 50Km/h. Đây là con số lý tưởng cho hội chị em thường xuyên phải đi làm, đi học xa nhà có thể quẳng gánh lo mang tên muộn giờ làm hay xe nhanh hết điện.  Đặc biệt, động cơ chống nước tuyệt đối, các chị em có thể thoải mái đi trời mưa hay rửa xe thường xuyên.

Napoli S đột phá với công nghệ vượt trội so với mẫu tay ga điện khác có mặt trên thị trường.

Tay ga được nâng cấp với nút vê ga siêu nhẹ, các nút điều khiển được bố trí hợp lý dựa trên thói quen của người Việt.

Mặt đồng hồ LCD cao cấp cực hiện đại và thời trang, hiển thị đầy đủ các thông số: vận tốc, quãng đường, lượng điện, nấc tốc độ cho người điều khiển dễ dàng kiểm soát hành trình.

Ốp càng nhôm được sử dụng bằng hợp kim nguyên khối thời thượng và sang trọng.

Đặc biệt, chìa khóa siêu thông mình kết hợp cùng công nghệ Engine Start Stop giúp người lái khởi động chỉ với một nút bấm, báo động từ xa, dễ dàng tìm xe trong bãi đỗ xe đông đúc và khóa bánh động cơ để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh cải tiến vượt trội về công nghệ.  Napoli S giúp một nửa thể giới thoải mái và hài lòng nhất khi điều khiển xe với các tiện ích đồng hành mỗi ngày.

Để đảm bảo sự nhẹ nhàng, thanh lịch và an toàn khi di chuyển, Napoli S thiết kế hộc đồ trước tiện lợi để được chai nước, ví tiền, khẩu trang, kính mắt,… và cốp xe dưới yên rộng tới 20L để được mũ bảo hiểm, áo mưa, đồ trang điểm, quần áo chống nắng,… và các vật dụng khác.

Sàn để chân rộng thoáng, chất liệu nhựa cao cấp, chống trơn trượt, bạn có thể để được thùng đồ và thú cưng. Các bánh bèo điệu đà có thể thoải mái diện đồ mình yêu thích không lo vướng víu khi lái xe.

Các tính năng cao cấp được trang bị trên xe

Ba nấc tốc độ: nhanh, chậm, trung bình giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp khi đi qua địa hình khác nhau.

Tính năng số lùi hiện đại như ô tô giúp bạn gái không phải quay đầu, dắt xe “kém duyên” khi đi qua ngõ hẹp hay lỡ phóng qua tiệm trà sữa, tiệm quần áo mình đang tìm kiếm.

Với sứ mệnh mang lại hạnh phúc cho một nửa thế giới, Napoli S xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ thời trang, hiện đại và sành điệu.

Hiện nay, xe đã có mặt trên hệ thống đại lý Before All toàn quốc. Các bạn có thể ghé qua đại lý trải nghiệm Napoli S ngay hôm nay.

Xe điện Before All

VPGD: Công ty TNHH Sản xuất Lắp ráp Tuấn Nghĩa

CN3, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: http://beforeall.vn

Xuân Nguyên