Kỳ 2: Chủ thương hiệu Owen im lặng trước sự bức xúc của khách hàng
Kỳ 2: Chủ thương hiệu Owen im lặng trước sự bức xúc của khách hàng
Doanhnghiepvn.vn đã đăng bài: “Owen “nhập nhèm” chương trình khuyến mại?”, phản ánh việc khách hàng “tố” đại lý phân phối của hãng này không thực hiện đúng chương trình khuyến mại như đã thông báo. Sau khi báo ra, thay vì đưa ra lời giải thích hoặc xin lỗi khách hàng, Công ty CP thời trang Kowil Việt Nam – Chủ thương hiệu Owen lại lựa chọn giải pháp im lặng bất thường.
Song song với việc tiếp nhận và phản ánh vụ một khách hàng ở Thanh Xuân, Hà Nội bức xúc khi mua sản phẩm thời trang Owen, chúng tôi đã khảo sát và tiếp xúc với một số “thượng đế ruột” của thương hiệu này. Trao đổi với phóng viên, nhiều khách hàng của Owen đều tỏ ra thất vọng với chiêu “treo đầu dê bán thịt chó” của hãng. Chị Minh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, khi nghe Owen có chương trình khuyến mại, tôi đã vào website chính thức của Công ty CP thời trang Kowil Việt Nam để tìm hiểu thông tin. Thấy website của Công ty đăng thông tin khuyến mại “mua một tặng một tất cả các sản phẩm từ ngày 19 – 23/7/2017” nhân dịp kỷ niệm Owen tròn 9 tuổi, tôi tìm đến đại lý gần nhà để mua quần áo. Đại lý của Owen cũng thông báo chương trình khuyến mại này nhưng khi lựa chọn xong sản phẩm mình ưng ý, tôi… té ngửa với cách bán hàng “nói một đằng làm một nẻo" của đơn vị kinh doanh.
Liên quan đến vấn đề bạn đọc phản ánh, sau khi đăng bài: “Owen “nhập nhèm” chương trình khuyến mại?”, chúng tôi đã liên hệ làm việc với Công ty CP thời trang Kowil Việt Nam để thu thập thông tin trả lời những thắc mắc của bạn đọc và người tiêu dùng. Tuy nhiên, sau nhiều ngày liên hệ, phóng viên vẫn không nhận được bất cứ câu trả lời chính thức nào từ phía Công ty.
Trong kinh doanh, để tồn tại và phát triển bền vững, các doanh nghiệp luôn quan tâm đến quyền lợi và những ý kiến phản hồi, đóng góp của khách hàng. Sự im lặng bất thường của Công ty CP thời trang Kowil Việt Nam đã và đang khiến người tiêu dùng hoài nghi về tính chân thực của chương trình khuyến mại “mua một tặng một tất cả các sản phẩm” nhân kỷ niệm 9 năm hình thành thương hiệu Owen.
Như thông tin đã đưa, Tờ Doanhnghiepvn.vn từng có bài: “Owen “nhập nhèm” chương trình khuyến mại?”, phản ánh việc anh Hải ở Thanh Xuân, Hà Nội sau khi nhận được tin nhắn khuyến mại “mua một tặng một tất cả các sản phẩm” của Owen, tối ngày 21/7, anh đã đến đại lý phân phối chính thức của Owen tại số 23 Lê Lợi - Hà Đông tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên, khi đến quầy thanh toán, anh Hải đã bị chủ cửa hàng và nhân viên ở đây từ chối với lý do “Đây là những sản phẩm không được giảm giá, không được tặng”.
Cũng theo anh Hải, sau khi rời đại lý tại số 23 Lê Lợi - Hà Đông, anh tiếp tục tìm mua sản phẩm tại một số đại lý khác của Owen trên địa bàn Hà Nội, như Đại lý 488 Nguyễn Trãi, 76 Nguyễn Chí Thanh, 135 Nguyễn Tuân, thì tình trạng “nhập nhèm”, đánh lừa khách hàng với chiêu “mua một, tặng một” cũng diễn ra tương tự.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc trong những kỳ sau
Nhóm phóng viên
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Phú Thọ: Tổ chức phiên chợ quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu sản phẩm OCOP
Long An nâng tầm đổi mới sáng tạo, thu hút đầu tư công nghệ cao
Quảng Yên (Quảng Ninh): Huy động tối đa phương tiện, lực lượng tìm kiếm nạn nhân trong vụ lật đò trên sông Chanh
BHXH TP. Hồ Chí Minh thông báo chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH tháng 05/2024
UBND TP. Hồ Chí Minh yêu cầu tăng cường quản lý, kiểm soát chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT trên địa bàn Thành phố
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn