Chủ nhật 22/12/2024 15:55
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Kinh doanh
Phương pháp quản lý đặc biệt của CEO Nvidia Jensen Huang

Phương pháp quản lý đặc biệt của CEO Nvidia Jensen Huang

Cách quản lý dự án mà CEO Jensen Huang thực hiện tại Nvidia được coi là một trong những điều quan trọng giúp công ty đạt được vị thế dẫn đầu như ngày hôm nay.
Lý do gì khiến Toyota 'bốc hơi' 18 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường?

Lý do gì khiến Toyota 'bốc hơi' 18 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường?

Cải thiện năng lực quản trị liên quan đến kiểm soát chất lượng có thể là tâm điểm của cuộc họp cổ đông thường niên sắp tới của Toyota, dự kiến diễn ra vào ngày 18/6 sắp tới.
Doanh nghiệp nhỏ có cần văn hoá doanh nghiệp?

Doanh nghiệp nhỏ có cần văn hoá doanh nghiệp?

Văn hoá doanh nghiệp là văn hoá của một tổ chức, vì vậy nó không đơn thuần là văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh. Một văn hóa mạnh sẽ chứng minh được thời gian tuổi thọ của một doanh nghiệp dù nằm ở bất kỳ quy mô hay tính chất nào.
Bí kíp giúp Starbucks thành công rực rỡ tại Trung Quốc

Bí kíp giúp Starbucks thành công rực rỡ tại Trung Quốc

Sau nhiều năm gặt hái thành công từ thị trường Trung Quốc, Starbucks dự định sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới, đặt mục tiêu đạt 5.000 cửa hàng tại quốc gia đông dân này trong tương lai gần.
Yếu tố giúp 'lái buôn quyền lực' Phố Wall gây dựng khối tài sản 37 tỷ USD từ con số 0

Yếu tố giúp 'lái buôn quyền lực' Phố Wall gây dựng khối tài sản 37 tỷ USD từ con số 0

Một nhà giao dịch quyền lực tại Phố Wall đã xây dựng nên khối tài sản khổng lồ trị giá 30 tỷ USD từ con số 0. Câu chuyện này không chỉ minh chứng cho tài năng xuất chúng mà còn là bài học về sự kiên trì và tầm nhìn chiến lược trong giới tài chính.
Văn hoá doanh nghiệp của Apple: Những điều đáng học hỏi

Văn hoá doanh nghiệp của Apple: Những điều đáng học hỏi

Văn hóa doanh nghiệp là nhịp tim của một công ty. Nó định hình hành vi của nhân viên, thúc đẩy các quyết định quản lý và tạo ra xu hướng đổi mới. Tuy nhiên, làm thế nào các nhà lãnh đạo có thể xây dựng và duy trì một nền văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ?
Spotify và những chiến lược marketing chiếm trọn cảm tình người dùng

Spotify và những chiến lược marketing chiếm trọn cảm tình người dùng

Kể từ khi thành lập vào năm 2006, Spotify đã tăng trưởng đáng kể, đạt hơn 550 triệu người dùng hàng tháng. Thành công này nhờ vào các chiến lược marketing hiệu quả, giúp Spotify trở thành ứng dụng phát nhạc hàng đầu thế giới.
Phong cách viết email khác lạ của CEO Nvidia Jensen Huang được người trong cuộc tiết lộ

Phong cách viết email khác lạ của CEO Nvidia Jensen Huang được người trong cuộc tiết lộ

Cựu nhân viên Nvidia chia sẻ rằng, các email của CEO Jensen Huang thường có không quá sáu dòng. Phương pháp này đảm bảo những điểm mấu chốt sẽ được truyền tải hiệu quả trong giao tiếp, tuy nhiên thực hiện được phương pháp này là một thử thách lớn.
Chiêu thức thu hút khách hàng của Starbucks ở Trung Quốc

Chiêu thức thu hút khách hàng của Starbucks ở Trung Quốc

Starbucks tuyên bố không tham gia vào cuộc đua giảm giá giữa các thương hiệu đồ uống, nhưng thực tế thương hiệu này vẫn tích cực tung ra các chương trình khuyến mại để giữ chân khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
3 quy tắc vàng trong kinh doanh của tỷ phú John Paul DeJoria

3 quy tắc vàng trong kinh doanh của tỷ phú John Paul DeJoria

Trước khi thành công, tỷ phú John Paul DeJoria từng có tuổi thơ nghèo khó và phải làm nhiều nghề để kiếm sống. Qua hành trình kinh doanh của mình, John Paul đã rút ra ba quy tắc vàng giúp ông đạt được thành công.
Bí quyết trở thành người dẫn đầu trong thị trường cạnh tranh

Bí quyết trở thành người dẫn đầu trong thị trường cạnh tranh

Michael Porter, một chuyên gia hàng đầu về chiến lược cạnh tranh, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trở nên độc nhất vô nhị trong thị trường để đạt được thành công.
Nắm bắt vai trò kép của một doanh nhân và một chuyên gia doanh nghiệp

Nắm bắt vai trò kép của một doanh nhân và một chuyên gia doanh nghiệp

Bằng cách điều chỉnh cẩn thận các mục tiêu kinh doanh của bạn với vai trò của công ty, bạn đặt nền móng cho thành công lâu dài.
Cách Amazon thu thập thông tin bí mật từ đối thủ

Cách Amazon thu thập thông tin bí mật từ đối thủ

Có thông tin cho rằng, Amazon đã bí mật tiến hành một chiến dịch suốt gần một thập kỷ, họ đã cài nhân viên vào công ty của đối thủ để thu thập bí quyết kinh doanh.
11 triết lý kinh doanh đơn giản làm thay đổi cuộc sống của bạn

11 triết lý kinh doanh đơn giản làm thay đổi cuộc sống của bạn

Triết lý kinh doanh giải thích các mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp và mục đích của nó. Triết lý kinh doanh cũng phác thảo các giá trị quan trọng đối với doanh nghiệp.
Phương pháp giúp Amazon tiết kiệm chi phí đóng gói

Phương pháp giúp Amazon tiết kiệm chi phí đóng gói

Trí tuệ nhân tạo AI đã giúp Amazon tiết kiệm chi phí đóng gói một cách tối đa và cải thiện quy trình đóng gói một cách hiệu quả.
Chi phí bán hàng bào mòn lợi nhuận doanh nghiệp ngành bia

Chi phí bán hàng bào mòn lợi nhuận doanh nghiệp ngành bia

Mặc dù doanh thu thuần tăng 11,5% so với cùng kỳ năm trước, nhưng sự tăng cao về các chi phí phát sinh như chi phí quảng cáo, quản lý doanh nghiệp đã khiến lợi nhuận sau thuế của Habeco - doanh nghiệp lớn ngành bia rơi vào tình trạng lỗ.
8 lời khuyên của Jeff Bezos về cách điều hành công ty và quản lý nhóm

8 lời khuyên của Jeff Bezos về cách điều hành công ty và quản lý nhóm

Jeff Bezos đã dành gần ba thập kỷ ở vị trí lãnh đạo Amazon. Người kế nhiệm ông, Andy Jassy, đã gọi ông là “nhà lãnh đạo doanh nghiệp khác thường nhất trong thời đại của chúng ta”.
Phương pháp quản lý độc đáo của Jeff Bezos, Elon Musk và những gã khổng lồ công nghệ khác

Phương pháp quản lý độc đáo của Jeff Bezos, Elon Musk và những gã khổng lồ công nghệ khác

Họ là những CEO nổi tiếng nhất thế giới, tuy nhiên rất ít người biết về cách họ quản lý nội bộ công ty. Bài viết sẽ tiết lộ một số bí quyết quản lý đáng chú ý của những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ.
Chiến lược kinh doanh độc đáo của Apple

Chiến lược kinh doanh độc đáo của Apple

Apple đã thành công trong việc trở thành một trong những ông lớn của ngành công nghệ bằng cách thiết lập các chiến lược kinh doanh có hiệu quả thông qua các biện pháp sau đây.
7 bước chính trong chiến lược tăng trưởng và mở rộng doanh nghiệp

7 bước chính trong chiến lược tăng trưởng và mở rộng doanh nghiệp

Một chiến lược tăng trưởng kinh doanh cụ thể không chỉ là nỗ lực tiếp thị. Đó là một bánh răng quan trọng trong cỗ máy kinh doanh. Nếu không, bạn sẽ phải chịu thiệt thòi trước lượng người tiêu dùng hay thay đổi và những biến động của thị trường.
Đọc nhiều