Nestlé Milo 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng APAC EFFIE AWARDS

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 14:44:00 09/05/2019 |  4

DNHN - Trong Lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore tháng 4 vừa qua, Nestlé MILO – đại diện duy nhất của Việt Nam – đã tiếp tục được nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Nestlé Milo 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng APAC EFFIE AWARDS

Nestlé MILO đồng thời là nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được thành tích này. Thông qua đó, thương hiệu đã khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng với niềm tin thương hiệu mạnh mẽ, đưa ra tiêu chuẩn mới cho sự phát triển chung của thị trường.

Ông Ali Abbas, Giám đốc Ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam, chia sẻ niềm tự hào: “Đây là niềm vinh dự của Nestlé MILO khi 2 năm liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá trong ngành truyền thông tiếp thị APAC Effie Awards. Điều này thể hiện Neslté MILO đang đi đúng hướng trong việc xây dựng sứ mệnh góp phần phát triển thế hệ Việt Nam năng động. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dung nói chung và những người mẹ nói riêng. Từ những giải thưởng này, Nestlé MILO tự hào khi đã và đang kết nối và truyền cảm hướng đến hàng triệu bà mẹ cùng MILO chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh.”

Giải thưởng APAC Effie Award 2019 của Nestlé MILO là thành quả cho những nỗ lực bền bỉ của nhãn hàng trong việc thấu hiểu phụ huynh và trẻ em Việt Nam cũng như sứ mệnh xây dựng thế hệ Việt Nam năng động.

Qua đây, có thể thấy, một thương hiệu có vị thế cao trong lòng người tiêu dùng với niềm tin thương hiệu mạnh mẽ cùng những thành tựu được ghi nhận có thể đặt ra một tiêu chuẩn mới cho thị trường.

PV

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập