Nestlé MILO: Hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em Việt Nam
25 năm với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt, Nestlé MILO cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên khắp Việt Nam trong giai đoạn 1994-2019, liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm và mang đến nhiều chương trình lan tỏa tinh thần thể thao đến với trẻ em trên cả nước.
Năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm của Nestlé MILO trong hành trình đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh.Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho trẻ, cũng như khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể thao, tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt Nam.
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, tự hào chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành với hàng triệu người mẹ Việt Nam nhằm tiếp lửa nhà vô địch trong suốt 25 năm qua. Khi các em có thể dũng cảm vượt qua khó khăn, giới hạn của bản thân để thực hiện mục tiêu của mình, đó là lúc các em đã trở thành nhà vô địch thật sự. Để làm được điều đó, các em cần một nền tảng dinh dưỡng tốt, cũng như sức khỏe và thể lực tốt được rèn giũa thông qua thể thao. Nestlé MILO cam kết sứ mệnh cung cấp dinh dưỡng phù hợp cho trẻ Việt Nam qua việc không ngừng cải tiến sản phẩm cũng như tạo nhiều hoạt độngthể thao trên khắp cả nước, tiếp tục tiếp lửa các nhà vô địch, góp phần xây dựng và phát triển những thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”
Trong hành trình 25 năm đồng hành với sự phát triển của trẻ em Việt Nam, Nestlé MILO đã trở thành thức uống “tuổi thơ” quen thuộc của nhiều thế hệ, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng thức uống lúa mạch dinh dưỡng dành cho trẻ 6-12 tuổi. Chất lượng sản phẩm luôn được đầu tư nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng tốt nhất, phù hợp nhất cho trẻ Việt, điển hình như công thức cải tiến mới ACTIV-GOTM Vươn xa, giúp tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và trí tuệ của trẻ. Bộ sản phẩm của Nestlé MILO cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu, khẩu vị ngày càng cao của người dùng, bao gồm MILO nguyên chất dạng bột, MILO nước uống liền, MILO sữa 3-trong-1 và MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng với tỉ lệ cân bằng giữa các chất dinh dưỡng đạm – đường – chất béo, mang đến bữa sáng cân bằng cho trẻ.
Bên cạnh đó, Nestlé MILO cam kết đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao, đơn cử đồng hành cùng giải Hội khỏe Phù Đổng trên khắp cả nước trong suốt 16 năm, triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam” (thuộc Đề án 641) từ năm 2016,… Trong suốt 25 năm, đã có hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp cả nước được tiếp cận đến các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ. Nhiều tài năng thể thao Việt Nam đã trưởng thành từ những phong trào thể thao học đường được tài trợ bởi Nestlé MILO như cầu thủ Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, HLV bóng rổ Nguyễn Thiên Sơn, ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh…
Ngọc Thiện
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
Công bố thêm một nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net zeno
Người dùng xôn xao thông tin Viện Di Động tung deal sốc: Đổi pin cũ - thay pin điện thoại mới 0 đồng
Gỡ nút thắt, tìm giải pháp để tăng khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp
Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu