Sản phẩm “Pru - Khởi đầu linh hoạt” nhiều quyền lợi hấp dẫn
Công ty Prudential Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Pru - Khởi đầu linh hoạt” với nhiều quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng trẻ có lối sống năng động muốn tiết kiệm một cách có kỷ luật nhưng vẫn không bị gò bó về mặt tài chính.
“Pru - Khởi đầu linh hoạt” mang lại giải pháp tài chính và quyền lợi hấp dẫn cho người tham gia hợp đồng bảo hiểm. Theo đó, người tham gia sẽ nhận được 5% số tiền bảo hiểm vào ngày kỷ niệm hợp đồng mỗi năm, bắt đầu từ ngày kỷ niệm hợp đồng năm thứ hai (không bao gồm năm đáo hạn hợp đồng), để giải quyết các nhu cầu ngắn hạn trước mắt. Đến thời điểm hợp đồng đáo hạn, khách hàng có thể nhận được số tiền lên đến 200% số tiền bảo hiểm, cộng thêm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng nếu có.
Bên cạnh đó, trong thời gian hiệu lực của hợp đồng, người tham gia có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn được bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro như mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong.
Chi tiết hơn, tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, người tham gia sẽ được nhận ngay số tiền chi trả lớn hơn giữa 100% số tiền bảo hiểm và bảo tức tích lũy và tổng phí bảo hiểm đã đóng (không bao gồm lãi). Trong trường hợp khách hàng rủi ro tử vong vì tai nạn, ngoài quyền lợi bảo hiểm được chi trả, khách hàng còn được chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm.
H. Minh
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn