Chiến thắng đầu tiên trong 9 năm của Ryan Palmer tại Zurich Classic of New Orleans
Jon Rahm đã từng làm nên chiến thắng tại Farmers Insurance Open 2017 và CareerBuilder Challenge 2018, trong khi Ryan Palmer có tổng số 3 chiếc cúp vô địch, bao gồm Sony Open in Hawaii 2010, Ginn sur Mer Classic 2008 và FUNAI Classic 2004.
Dù số lượng chiến thắng gần như tương tự nhau nhưng 2 golfer chuyên nghiệp này lại vinh danh trong 5 giải đấu khác nhau. Golfer 24 tuổi Jon Rahm dẫn trước golfer 42 tuổi Palmer một chiến thắng. Thật vậy, chiến thắng đối với hai golfer này là điều không hề dễ dàng.
Ảnh minh họa
Đó là lý do tại sao Palmer rất xúc động sau chiến thắng của anh ấy và Rahm vào Chủ Nhật tại giải Zurich Classic of New Orleans, bộ đôi này đã kết hợp thật ăn ý trong vòng chung kết và giành được số điểm 69 gậy, chiến thắng nhờ cách biệt 3 gậy.
Rahm chia sẻ: “Không có từ nào có thể diễn tả tôi bây giờ. Đây là một tuần tuyệt vời, tôi vô cùng tự hào vì bản thản và vì anh ấy. Palmer đã có màn trình diễn ngoạn mục”.
Đối với Rahm, Zurich Classic of New Orleans là chiến thắng thứ ba trong sự nghiệp PGA Tour của anh. Trong khoảng thời gian từ 2018 đến 2019, Rahm đã vượt qua được 11 nhát cắt, lọt top 10 bảy lần và chỉ một lần nằm ngoài top 25.
Sergio Garcia và Tommy Fleetwood đã không thể giành chiến thắng chung cuộc dù kết quả vòng đấu cuối của cặp đôi này là 68 gậy. Họ ra về với vị trí thứ hai, trong khi đội Lee Kyoung-Hoon – Matt Every và đội Brian Gay – Rory Sabbatini xếp thứ ba.
Ngọc Linh
Cùng chuyên mục
Đồng hành cùng Fans bóng đá, VPBank và Visa tặng vé đến Qatar xem FIFA World Cup 2022 TM
Giải chạy Marathon Techcombank lần đầu tổ chức tại Thủ đô Hà Nội
Đùa không vui
68 vận động viên tham gia Giải vô địch Quần vợt tỉnh Hòa Bình năm 2022
Cúp Becamex IDC lần thứ XV, 2022: Khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn