![]() |
Những sản phẩm tiêu biểu từ New Zealand, như táo Envy; Kiwi Zespri; sữa yến mạch Boring Oat; sữa tươi Meadow Fresh và sữa Anlene; bơ Westgold... được bán tại chuỗi siêu thị Kingfoodmart - Ảnh: Ban Mai |
Chuỗi siêu thị Kingfoodmart tại TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức sự kiện “Made With Care 2025” – đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Kingfoodmart và cơ quan Thương mại và phát triển doanh nghiệp New Zealand.
Sự kiện này được tổ chức với mục đích ra mắt chiến dịch “Made with Care 2025” tại thị trường Việt Nam; đồng hành cùng Kingfoodmart trong việc nâng cao giá trị thương hiệu cho các sản phẩm F&B của New Zealand – những sản phẩm vốn đã được thế giới biết đến rộng rãi nhờ sự an toàn, dinh dưỡng, hương vị tự nhiên, đạo đức trong chuỗi cung ứng và chất lượng thượng hạng.
Theo đại diện Kingfoodmart, “Made with care” chứa đựng trọn vẹn tinh thần của những gì chúng ta đang hướng đến: sự chăm chút từ thiên nhiên, từ con người, và từ trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng.
“Tại Kingfoodmart, chúng tôi tin rằng khi sản phẩm được tạo nên bằng sự tử tế và tiêu chuẩn cao, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được giá trị thực sự không chỉ ở chất lượng, mà còn ở niềm tin”, đại diện Kingfoodmart nói.
![]() |
Theo đại diện Kingfoodmart, những sản phẩm được tạo nên bằng sự tử tế và tiêu chuẩn cao, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được giá trị thực sự không chỉ ở chất lượng mà còn ở niềm tin .Ảnh: Ban Mai |
Trong năm 2025, hệ thống Kingfoodmart rất tự hào khi trở thành điểm đến uy tín để giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tiêu biểu từ New Zealand, như táo Envy; Kiwi Zespri; sữa yến mạch Boring Oat; sữa tươi Meadow Fresh và sữa Anlene; bơ Westgold.
Sự đồng hành giữa Kingfoodmart và cơ quan Thương mại và phát triển doanh nghiệp New Zealand thông qua chiến dịch “Made with care” không chỉ giúp mở rộng lựa chọn sản phẩm cao cấp cho người tiêu dùng Việt, mà còn góp phần xây dựng một chuỗi cung ứng minh bạch, có trách nhiệm và tạo ra giá trị thật cho cộng đồng.
Theo cơ quan Thương mại và phát triển doanh nghiệp New Zealand, ngành F&B nắm giữ vai trò then chốt trong mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và New Zealand, khi chiếm 77% kim ngạch xuất khẩu của New Zealand sang Việt Nam, với tổng giá trị 718 triệu USD tính đến cuối tháng 12/2024. Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực gồm táo, kiwi, bơ sữa và rượu vang New Zealand.
Những tín hiệu tích cực này cho thấy tiềm năng lớn để cả hai quốc gia tiếp tục duy trì đà phát triển và nắm bắt các cơ hội thương mại cùng phát triển trong tương lai.