Thứ hai 23/06/2025 01:05
Hotline: 024.355.63.010
Kinh doanh

Doanh nghiệp New Zealand tăng cường hợp tác với các nhà bán lẻ Việt

22/06/2025 20:57
Hàng loạt nông sản của New Zealand sẽ được bán tới người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống chuỗi siêu thị Kingfoodmart, như: Táo, kiwi, bơ sữa, rượu vang…
Doanh nghiệp New Zealand tăng cường hợp tác với các nhà bán lẻ Việt
Những sản phẩm tiêu biểu từ New Zealand, như táo Envy; Kiwi Zespri; sữa yến mạch Boring Oat; sữa tươi Meadow Fresh và sữa Anlene; bơ Westgold... được bán tại chuỗi siêu thị Kingfoodmart - Ảnh: Ban Mai

Chuỗi siêu thị Kingfoodmart tại TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức sự kiện “Made With Care 2025” – đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Kingfoodmart và cơ quan Thương mại và phát triển doanh nghiệp New Zealand.

Sự kiện này được tổ chức với mục đích ra mắt chiến dịch “Made with Care 2025” tại thị trường Việt Nam; đồng hành cùng Kingfoodmart trong việc nâng cao giá trị thương hiệu cho các sản phẩm F&B của New Zealand – những sản phẩm vốn đã được thế giới biết đến rộng rãi nhờ sự an toàn, dinh dưỡng, hương vị tự nhiên, đạo đức trong chuỗi cung ứng và chất lượng thượng hạng.

Theo đại diện Kingfoodmart, “Made with care” chứa đựng trọn vẹn tinh thần của những gì chúng ta đang hướng đến: sự chăm chút từ thiên nhiên, từ con người, và từ trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng.

“Tại Kingfoodmart, chúng tôi tin rằng khi sản phẩm được tạo nên bằng sự tử tế và tiêu chuẩn cao, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được giá trị thực sự không chỉ ở chất lượng, mà còn ở niềm tin”, đại diện Kingfoodmart nói.

Doanh nghiệp New Zealand tăng cường hợp tác với các nhà bán lẻ Việt
Theo đại diện Kingfoodmart, những sản phẩm được tạo nên bằng sự tử tế và tiêu chuẩn cao, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được giá trị thực sự không chỉ ở chất lượng mà còn ở niềm tin .Ảnh: Ban Mai

Trong năm 2025, hệ thống Kingfoodmart rất tự hào khi trở thành điểm đến uy tín để giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tiêu biểu từ New Zealand, như táo Envy; Kiwi Zespri; sữa yến mạch Boring Oat; sữa tươi Meadow Fresh và sữa Anlene; bơ Westgold.

Sự đồng hành giữa Kingfoodmart và cơ quan Thương mại và phát triển doanh nghiệp New Zealand thông qua chiến dịch “Made with care” không chỉ giúp mở rộng lựa chọn sản phẩm cao cấp cho người tiêu dùng Việt, mà còn góp phần xây dựng một chuỗi cung ứng minh bạch, có trách nhiệm và tạo ra giá trị thật cho cộng đồng.

Theo cơ quan Thương mại và phát triển doanh nghiệp New Zealand, ngành F&B nắm giữ vai trò then chốt trong mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và New Zealand, khi chiếm 77% kim ngạch xuất khẩu của New Zealand sang Việt Nam, với tổng giá trị 718 triệu USD tính đến cuối tháng 12/2024. Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực gồm táo, kiwi, bơ sữa và rượu vang New Zealand.

Những tín hiệu tích cực này cho thấy tiềm năng lớn để cả hai quốc gia tiếp tục duy trì đà phát triển và nắm bắt các cơ hội thương mại cùng phát triển trong tương lai.

Tin bài khác
Nhiều doanh nghiệp chấp nhận “hy sinh ngắn hạn” để khai mở lợi thế dài hạn với AI

Nhiều doanh nghiệp chấp nhận “hy sinh ngắn hạn” để khai mở lợi thế dài hạn với AI

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang lựa chọn chiến lược đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) bất chấp những rủi ro ngắn hạn về doanh thu, nhằm chuẩn bị nền tảng công nghệ vững chắc cho cuộc cạnh tranh dài hạn.
Hộ kinh doanh giữa vòng xoáy hàng giả và thuế: Cần chính sách “may đo”

Hộ kinh doanh giữa vòng xoáy hàng giả và thuế: Cần chính sách “may đo”

Trước làn sóng chuyển đổi số và yêu cầu pháp lý ngày càng siết chặt, hàng triệu hộ kinh doanh, vốn là trụ cột âm thầm nhưng bền bỉ của nền kinh tế đang đối mặt với những thách thức chưa từng có. Từ bài toán hóa đơn điện tử đến áp lực cạnh tranh không lành mạnh với hàng giả, hàng nhái... Cộng đồng này đang rất cần những chính sách “may đo” thay vì khuôn mẫu áp đặt.
Siết chặt kiểm soát nhập khẩu thép cán nóng để ngăn chặn hành vi lẩn tránh thuế

Siết chặt kiểm soát nhập khẩu thép cán nóng để ngăn chặn hành vi lẩn tránh thuế

Trước dấu hiệu gia tăng nhập khẩu các sản phẩm thép cán nóng có chiều rộng lớn hơn 1.880 mm nhằm né tránh thuế chống bán phá giá, Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết sẽ tiếp tục theo dõi sát sao và triển khai đầy đủ các biện pháp cần thiết để bảo vệ lợi ích hợp pháp của ngành sản xuất trong nước, trong khuôn khổ pháp luật về phòng vệ thương mại và các cam kết quốc tế.
Sản phẩm có Tick xanh sẽ đồng loạt lên sàn thương mại điện tử

Sản phẩm có Tick xanh sẽ đồng loạt lên sàn thương mại điện tử

Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh chính thức công bố nhân rộng mô hình Tick xanh trách nhiệm và phát động Tick xanh trách nhiệm thương mại điện tử.
KiotViet FnB tích hợp các nền tảng giao đồ ăn trực tuyến

KiotViet FnB tích hợp các nền tảng giao đồ ăn trực tuyến

KiotViet FnB là phần mềm bán hàng đơn giản giúp nhà hàng, quán ăn vận hành hiệu quả trên các nền tảng giao đồ ăn trực tuyến, góp phần gia tăng trải nghiệm, bứt phá doanh thu.
Phát động cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao

Phát động cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao

Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao năm 2025” để tìm ra những hạt nhân đổi mới trong hệ sinh thái nông nghiệp tương lai.
Nvidia “bắt tay” Bill Gates đầu tư startup điện hạt nhân phục vụ AI

Nvidia “bắt tay” Bill Gates đầu tư startup điện hạt nhân phục vụ AI

Startup TerraPower thông báo thành công huy động 650 triệu USD, với sự tham gia của Nvidia và Bill Gates, thúc đẩy năng lượng hạt nhân làm hạ tầng cho mô hình AI thế hệ mới.
Người Mỹ gốc Việt xây nhà máy găng tay 1.500 tỷ đồng tại bang Nevada

Người Mỹ gốc Việt xây nhà máy găng tay 1.500 tỷ đồng tại bang Nevada

Dự án nhà máy găng tay y tế Alka Products LLC vừa được ra mắt tại tiểu bang Nevada (Mỹ) có tổng diện tích gần 10.000 m² sẽ mang lại hàng trăm việc làm với mức lương hấp dẫn, ưu tiên cộng đồng địa phương và những chuyên gia trong ngành tại Việt Nam.
Loạt cửa hàng đóng cửa: Kinh doanh không hóa đơn là vi phạm

Loạt cửa hàng đóng cửa: Kinh doanh không hóa đơn là vi phạm

Theo quy định tại Nghị định 98/2020 (đã được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định 24/2025), kinh doanh hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ hợp lệ vẫn bị xem là vi phạm.
Startup Rounds chi 20 triệu USD mua lại ứng dụng của lập trình viên Việt Nam

Startup Rounds chi 20 triệu USD mua lại ứng dụng của lập trình viên Việt Nam

Startup Rounds từ Israel đầu tư 20 triệu USD vào ứng dụng Việt, ưu tiên Android, iOS ngoài game, mở rộng thị trường và hỗ trợ lập trình viên vươn tầm quốc tế.
Gạo Việt tăng tốc xuất khẩu: Cơ hội vượt Thái Lan năm 2025?

Gạo Việt tăng tốc xuất khẩu: Cơ hội vượt Thái Lan năm 2025?

Trong bối cảnh thị trường gạo toàn cầu nhiều biến động, gạo Việt Nam đang dần khẳng định vị thế mới không chỉ ở sản lượng mà cả chất lượng và khả năng cạnh tranh giá. Lợi thế chi phí, xu hướng tiêu dùng thay đổi và sự dịch chuyển dòng chảy thương mại đang mở ra cơ hội lớn cho ngành lúa gạo Việt vươn tầm.
Ngành dệt may Việt Nam trước “bản lề” 2025: Vượt sóng lớn, chinh phục mốc 48 tỷ USD

Ngành dệt may Việt Nam trước “bản lề” 2025: Vượt sóng lớn, chinh phục mốc 48 tỷ USD

Giá nguyên liệu đầu vào bất ổn, xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh, chủ nghĩa bảo hộ gia tăng… đang đẩy ngành dệt may Việt Nam đến một thời điểm “bản lề” – nơi không chỉ cần sức bền, mà còn cần một chiến lược đổi mới toàn diện để chinh phục mục tiêu xuất khẩu 48 tỷ USD trong năm 2025.
Vinclub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

Vinclub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

Hà Nội, ngày 18/6/2025, VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực thiết yếu của đời sống như ngân hàng, công nghệ, thương mại điện tử, bán lẻ và du lịch. Sự kiện nhằm gia tăng đặc quyền, mang tới trải nghiệm ưu đãi toàn diện chưa từng có cho các thành viên.
Người tiêu dùng "thắt lưng buộc bụng": Áp lực bán lẻ?

Người tiêu dùng "thắt lưng buộc bụng": Áp lực bán lẻ?

Xu hướng "thắt lưng buộc bụng" của người tiêu dùng đang rõ nét, đặt ngành bán lẻ và tiêu dùng nhanh trước áp lực. Theo đó, cần một chiến lược ứng phó.
ESG là chìa khóa vàng để Việt Nam mở lối vào 753 tỉ USD vốn đầu tư tư nhân

ESG là chìa khóa vàng để Việt Nam mở lối vào 753 tỉ USD vốn đầu tư tư nhân

ESG chính là cánh cửa dẫn tới dòng vốn trị giá 753 tỉ USD từ khu vực tư nhân cho các dự án hạ tầng và đô thị thích ứng biến đổi khí hậu từ nay đến năm 2030.