Thứ năm 07/08/2025 20:46
Hotline: 024.355.63.010
Kinh doanh

Doanh nghiệp New Zealand tăng cường hợp tác với các nhà bán lẻ Việt

22/06/2025 20:57
Hàng loạt nông sản của New Zealand sẽ được bán tới người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống chuỗi siêu thị Kingfoodmart, như: Táo, kiwi, bơ sữa, rượu vang…
Doanh nghiệp New Zealand tăng cường hợp tác với các nhà bán lẻ Việt
Những sản phẩm tiêu biểu từ New Zealand, như táo Envy; Kiwi Zespri; sữa yến mạch Boring Oat; sữa tươi Meadow Fresh và sữa Anlene; bơ Westgold... được bán tại chuỗi siêu thị Kingfoodmart - Ảnh: Ban Mai

Chuỗi siêu thị Kingfoodmart tại TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức sự kiện “Made With Care 2025” – đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Kingfoodmart và cơ quan Thương mại và phát triển doanh nghiệp New Zealand.

Sự kiện này được tổ chức với mục đích ra mắt chiến dịch “Made with Care 2025” tại thị trường Việt Nam; đồng hành cùng Kingfoodmart trong việc nâng cao giá trị thương hiệu cho các sản phẩm F&B của New Zealand – những sản phẩm vốn đã được thế giới biết đến rộng rãi nhờ sự an toàn, dinh dưỡng, hương vị tự nhiên, đạo đức trong chuỗi cung ứng và chất lượng thượng hạng.

Theo đại diện Kingfoodmart, “Made with care” chứa đựng trọn vẹn tinh thần của những gì chúng ta đang hướng đến: sự chăm chút từ thiên nhiên, từ con người, và từ trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng.

“Tại Kingfoodmart, chúng tôi tin rằng khi sản phẩm được tạo nên bằng sự tử tế và tiêu chuẩn cao, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được giá trị thực sự không chỉ ở chất lượng, mà còn ở niềm tin”, đại diện Kingfoodmart nói.

Doanh nghiệp New Zealand tăng cường hợp tác với các nhà bán lẻ Việt
Theo đại diện Kingfoodmart, những sản phẩm được tạo nên bằng sự tử tế và tiêu chuẩn cao, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được giá trị thực sự không chỉ ở chất lượng mà còn ở niềm tin .Ảnh: Ban Mai

Trong năm 2025, hệ thống Kingfoodmart rất tự hào khi trở thành điểm đến uy tín để giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tiêu biểu từ New Zealand, như táo Envy; Kiwi Zespri; sữa yến mạch Boring Oat; sữa tươi Meadow Fresh và sữa Anlene; bơ Westgold.

Sự đồng hành giữa Kingfoodmart và cơ quan Thương mại và phát triển doanh nghiệp New Zealand thông qua chiến dịch “Made with care” không chỉ giúp mở rộng lựa chọn sản phẩm cao cấp cho người tiêu dùng Việt, mà còn góp phần xây dựng một chuỗi cung ứng minh bạch, có trách nhiệm và tạo ra giá trị thật cho cộng đồng.

Theo cơ quan Thương mại và phát triển doanh nghiệp New Zealand, ngành F&B nắm giữ vai trò then chốt trong mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và New Zealand, khi chiếm 77% kim ngạch xuất khẩu của New Zealand sang Việt Nam, với tổng giá trị 718 triệu USD tính đến cuối tháng 12/2024. Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực gồm táo, kiwi, bơ sữa và rượu vang New Zealand.

Những tín hiệu tích cực này cho thấy tiềm năng lớn để cả hai quốc gia tiếp tục duy trì đà phát triển và nắm bắt các cơ hội thương mại cùng phát triển trong tương lai.

Tin bài khác
Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia toàn cầu: Nhịp cầu kết nối cộng đồng sáng tạo

Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia toàn cầu: Nhịp cầu kết nối cộng đồng sáng tạo

“Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia toàn cầu: Mùa Thu Hà Nội 2025” là nhịp cầu kết nối cộng đồng sáng tạo toàn cầu, là điểm hẹn để các nhà lãnh đạo, chuyên gia, nhà sáng lập cùng chung tay xây dựng một tương lai nhân bản hơn.
Ủy ban Chứng khoán yêu cầu giám sát chặt các cổ phiếu biến động mạnh

Ủy ban Chứng khoán yêu cầu giám sát chặt các cổ phiếu biến động mạnh

Trước diễn biến sôi động của thị trường chứng khoán, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước yêu cầu giám sát chặt các cổ phiếu tăng, giảm mạnh, đồng thời siết chặt quản lý.
Chứng khoán có phiên giao dịch lập đỉnh thanh khoản 86.000 tỷ đồng

Chứng khoán có phiên giao dịch lập đỉnh thanh khoản 86.000 tỷ đồng

VN-Index có phiên giao dịch đầy cảm xúc với thanh khoản kỷ lục 86.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, khối tự doanh và các tổ chức đã bán ròng mạnh mẽ, tạo áp lực cuối phiên.
Giải pháp tài chính - công nghệ toàn diện từ VPBank giúp SME tối ưu chi phí, chủ động dòng tiền

Giải pháp tài chính - công nghệ toàn diện từ VPBank giúp SME tối ưu chi phí, chủ động dòng tiền

VPBankSME phối hợp cùng Finan và SAPP phác họa bức tranh thực tế về khó khăn của doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời đề xuất giải pháp từ góc nhìn ngân hàng, công nghệ và tư vấn.
Đa dạng hóa nguồn cung: Giải pháp sống còn cho doanh nghiệp

Đa dạng hóa nguồn cung: Giải pháp sống còn cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc mở rộng thị trường và đa dạng hóa nguồn cung là một trong những yếu tố quyết định thành bại đối với doanh nghiệp.
VinFast khánh thành nhà máy Ấn Độ: Bàn đạp để mở rộng toàn cầu

VinFast khánh thành nhà máy Ấn Độ: Bàn đạp để mở rộng toàn cầu

Bằng việc đầu tư nhà máy tại Ấn Độ, VinFast đang đặt cược vào một bước tiến chiến lược để mở rộng thị trường sang khu vực Nam Á, Trung Đông và châu Phi, hiện thực hóa khát vọng trở thành thương hiệu xe điện toàn cầu.
Doanh nghiệp Việt đón cơ hội xuất khẩu lớn từ thị trường trái cây Hoa Kỳ

Doanh nghiệp Việt đón cơ hội xuất khẩu lớn từ thị trường trái cây Hoa Kỳ

Thị trường Hoa Kỳ - nơi tiêu thụ hơn 10 triệu tấn trái cây nhập khẩu mỗi năm đang mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam. Với 8 loại trái cây đã được cấp phép và chanh dây chuẩn bị gia nhập danh sách, vấn đề đặt ra hiện nay là làm sao đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kỹ thuật, không chỉ để xuất khẩu thành công mà còn duy trì thị phần một cách bền vững.
VN-Index đạt đỉnh lịch sử nhờ khối ngoại mua ròng hơn 8.000 tỷ đồng

VN-Index đạt đỉnh lịch sử nhờ khối ngoại mua ròng hơn 8.000 tỷ đồng

VN-Index lập đỉnh lịch sử nhờ dòng tiền khối ngoại mua ròng hơn 8.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, giới chuyên gia cảnh báo rủi ro tiềm ẩn nếu kỳ vọng nâng hạng thị trường.
Cơ hội xuất khẩu công nghệ sang Thụy Điển: Việt Nam cần chuẩn bị gì?

Cơ hội xuất khẩu công nghệ sang Thụy Điển: Việt Nam cần chuẩn bị gì?

Với xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững, công nghệ cao… Thụy Điển là thị trường tiềm năng, có nhiều cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam.
iPhone giúp Apple vượt dự báo doanh thu trong quý II/2025

iPhone giúp Apple vượt dự báo doanh thu trong quý II/2025

Bất chấp sức ép từ thuế quan của Tổng thống Donald Trump, Apple vẫn ghi nhận doanh thu đạt hơn 94 tỷ USD, vượt kỳ vọng trong quý II/2025 nhờ doanh số iPhone tăng bứt phá.
ACV rót hơn 18.700 tỷ đồng vào sân bay Long Thành

ACV rót hơn 18.700 tỷ đồng vào sân bay Long Thành

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã rót hơn 18.700 tỷ đồng vào sân bay Long Thành giai đoạn 1, tăng 47% so với đầu năm, đẩy nhanh tiến độ về đích sớm.
EVFTA mang lại gần 300 tỷ USD: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên tăng trưởng bền vững

EVFTA mang lại gần 300 tỷ USD: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên tăng trưởng bền vững

Sau gần 5 năm thực thi, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho các tập đoàn lớn, mà còn mang lại lợi ích rõ nét cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN).
Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng công nghệ Mỹ

Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng công nghệ Mỹ

Việt Nam là đối tác lý tưởng trong chuỗi cung ứng linh kiện cơ khí chính xác, khuôn mẫu, thiết bị phụ trợ, phục vụ các ngành công nghiệp trọng yếu của Hoa Kỳ như ô tô điện, quốc phòng, y tế và hàng không.
OpenAI cán mốc 12 tỉ USD doanh thu thường niên nhờ ChatGPT

OpenAI cán mốc 12 tỉ USD doanh thu thường niên nhờ ChatGPT

Doanh thu thường niên của OpenAI đã đạt 12 tỉ USD, tăng gấp đôi chỉ trong 7 tháng đầu năm 2025. Công ty được hậu thuẫn bởi Microsoft và đã thu hút hơn 700 triệu người dùng mỗi tuần.
Tiêu chuẩn mới cho sầu riêng xuất khẩu: Nâng chất, giữ uy tín nông sản Việt

Tiêu chuẩn mới cho sầu riêng xuất khẩu: Nâng chất, giữ uy tín nông sản Việt

Xuất khẩu sầu riêng Việt Nam tháng 6 tiếp tục lập đỉnh mới với hơn 300 triệu USD, hứa hẹn cán mốc xuất khẩu đạt 2,4 tỷ USD cả năm 2025.