Thứ bảy 05/10/2024 11:26
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 2023

19/10/2023 20:33
Nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày doanh nhân Việt Nam, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) đã tổ chức “Chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập và mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 2023”.
aa
Ông Đặng Văn Thành Chủ tịch CLB Thương Hiệu Việt (VBC), Chủ tịch Tập Đoàn TTC chia sẻ “Về Các Điều Kiện Kinh Tế Vĩ Mô”
Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch CLB Thương hiệu Việt (VBC), Chủ tịch Tập đoàn TTC chia sẻ “Về các điều kiện kinh tế vĩ mô”.

Chương trình đồng thời diễn ra buổi chia sẻ “Về các điều kiện kinh tế vĩ mô”. Buổi chia sẻ diễn sôi động, cung cấp những thông tin hiện trạng của nền kinh tế và những thách thức hiện nay giúp mọi người nhận thức một yêu cầu quan trọng đối với nền kinh tế, đó là cần tái cấu trúc lại tổng cầu của nền kinh tế và cũng từ đó có những chỉ dấu cho việc tái cấu trúc hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hình ảnh các Lãnh Đạo & BCH Câu Lạc Bộ Thương Hiệu Việt cùng nâng ly khai tiệc
Lãnh đạo BCH Câu lạc bộ Thương hiệu Việt cùng nâng ly khai tiệc.

Trong chặng đường 5 năm hình thành và kết nối, VBC tự hào đã kết nối giao thương liên kết hợp tác với phương châm “Đồng hành thương hiệu” giữa các hội viên với con số ghi nhận trong giai đoạn 2018-2023 lên đến 25.000.tỷ đồng.

Ngoài ra, trong thời gian qua VBC cũng thường xuyên tìm kiếm các doanh nhân tâm huyết, có năng lực để bổ sung Phó Chủ tịch và hội viên mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng thêm sức mạnh, từ đó giúp cho hoạt động của VBC ngày càng vững mạnh, phát triển. Tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm thiết thực về Quản trị - Điều hành giữa những hội viên với nhau.

các Lãnh Đạo, Ban Chấp Hành và Hội Viên CLB VBC cùng chụp hình lưu niệm
Lãnh đạo Ban Chấp hành và hội viên CLB VBC cùng chụp hình lưu niệm.

Đồng thời, phát huy vai trò làm cầu nối tích cực, giữa hội viên với các tổ chức định chế tài chính trong và ngoài nước khi có nhu cầu. Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các F1 (thế hệ kế thừa) của hội viên được "kết nối thế hệ", giao lưu và gặp gỡ, phục vụ cho việc duy trì mối quan hệ chiến lược giữa các doanh nghiệp, ngay cả trong quá trình chuyển giao thế hệ được thực hiện.

Ngọc Thư (tổng hợp)

Bài liên quan
Tin bài khác
Nghệ An: Xây dựng đội ngũ doanh nhân đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, có trách nhiệm cao

Nghệ An: Xây dựng đội ngũ doanh nhân đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, có trách nhiệm cao

Đó là chỉ đạo của ông Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nghệ An tại Chương trình gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tổ chức…
Masan MeatLife phát hành 1,64 triệu cổ phiếu ESOP mệnh giá 15.000 đồng

Masan MeatLife phát hành 1,64 triệu cổ phiếu ESOP mệnh giá 15.000 đồng

Công ty Cổ phần Masan MeatLife (MML) vừa công bố phát hành 1,64 triệu cổ phiếu ESOP, tương đương 0,5% tổng cổ phiếu lưu hành. Giá phát hành 15.000 đồng/cổ phiếu.
Doanh nghiệp Thanh Hoá vì sự phát triển của quê hương

Doanh nghiệp Thanh Hoá vì sự phát triển của quê hương

Cộng đồng doanh nhân Thanh Hoá hàng ngày, hàng giờ đang cung cấp sản phẩm mới cho xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và góp phần to lớn vào sự thành công của tỉnh.
Taseco Land dự kiến thu 1.200 tỷ đồng từ bán đất tại Starlake

Taseco Land dự kiến thu 1.200 tỷ đồng từ bán đất tại Starlake

Taseco Land dự kiến thu khoảng 1.200 tỷ đồng từ việc chuyển nhượng đất tại khu đô thị Starlake, bao gồm lô B2 CC4 và B3 CC2. Doanh thu này sẽ hỗ trợ công ty đầu tư vào các dự án khu đô thị và khu công nghiệp trọng điểm trong giai đoạn tới.
SSI dành lại "ngôi vương" về vốn điều lệ trong ngành chứng khoán

SSI dành lại "ngôi vương" về vốn điều lệ trong ngành chứng khoán

CTCP Chứng khoán SSI (mã SSI) đã hoàn thành phát hành hơn 300 triệu cổ phiếu thưởng, nâng số lượng cổ phiếu có quyền biểu quyết.