Phục Hưng Holdings góp phần cho thành công của chương trình Chạy vì trái tim 2019

00:00 12/10/2020

Sáng 10/11/2019, sự kiện chạy vì trái tim 2019 đã diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hà Nội với sự tham gia của nhiều Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Phục Hưng Holdings, khách mời và gần 10.000 người từ các đơn vị hiện đang công tác tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với số tiền quyên góp được hơn 2,7 tỷ đồng.

Ông Anthony Tan – Tổng giám đốc Gamuda Land phát biểu tại chương trình

Với thông điệp "Nối nhịp tim - Vươn mầm sống", Chương trình “Chạy vì trái tim” do Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. Được phát động từ năm 2013, qua 6 lần tổ chức, hoạt động gây quỹ đã vận động được trên 23 tỉ đồng, giúp hơn 900 trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh được phẫu thuật tim miễn phí.

Tiếp nối thành công của năm 2018, Phục Hưng Holdings tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Chạy vì trái tim 2019” với cương vị nhà tài trợ chính, thắp lên hy vọng sống cho trẻ em bị bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn và tiếp những bước chạy thật dài, nối thật nhiều nhịp tim, mở ra những tia hy vọng về một cuộc sống mới cho tất cả các em nghèo cần được giúp đỡ.

Đại diện Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings trao tài trợ cho chương trình

Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đến nay đã trở thành Top 5 trong top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn 3 năm liên tiếp  2017, 2018, 2019… Các công trình của Phục Hưng Holdings triển khai thi công đã hiện diện trên khắp mọi miền Tổ quốc và vươn ra cả thị trường nước ngoài. Với nền tảng vững chắc từ con người và công nghệ kỹ thuật tiên tiến, chất lượng công trình được chủ đầu tư, thị trường và các tổ chức đánh giá cao. Phục Hưng Holdings đã nhanh chóng vươn lên và đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực thi công với hàng loạt các dự án lớn từ những nhà đầu tư nổi tiếng trong và ngoài nước.

MC Phan Anh và các nghệ sĩ chuẩn bị xuất phát

Nhận thức được sự phát triển bền vững của doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội, từ khi thành lập tới nay, Phục Hưng Holdings luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Nối bước thành công của Chạy vì trái tim năm 2018, năm nay Phục Hưng Holdings tiếp tục góp sức mình vào hành trình nhân ái đầy ý nghĩa này. Thông qua chương trình, Phục Hưng Holdings mong muốn mọi người chung tay hỗ trợ, đem tới niềm hy vọng sống cho nhiều trẻ em nghèo mắc bệnh tim và nâng cao tinh thần thể thao cho cán bộ nhân viên. Đồng hành cùng Gamuda Land trong chương trình Chạy vì trái tim, Phục Hưng Holdings thể hiện sự thấu hiểu, sẻ chia trách nhiệm xã hội và sự quan tâm tới sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là với những mầm non của đất nước.

Tập thể cán bộ Phục Hưng Holdings chụp hình tại sự kiện

Là đối tác của Gamuda Land, Phục Hưng Holdings biết đến Chạy vì trái tim, sự kiện vừa góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về phong cách sống xanh, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường, vừa gieo mầm yêu thương và mang đến cơ hội sống khỏe mạnh cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây là cách chia sẻ có ý nghĩa và thiết thực. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Phục Hưng là nhà tài trợ cho chương trình.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Phục Hưng Holdings còn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng, vì sự phát triển chung của xã hội. Hàng năm, công ty đều tổ chức hoạt động thiện nguyện như gây quỹ ủng hộ gia đình người lao động có hoàn cảnh đặc biệt, ủng hộ đồng bào vùng thiên tai bão lũ, tài trợ học phí cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt dịp lễ phát động “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phát động ngày 17/10/2019, Phục Hưng Holdings đã ủng hộ trực tiếp cho quỹ 500 triệu và coi đó như một hoạt động quan trọng của đơn vị.

Đại diện Phục Hưng Holdings trao tài trợ cho chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” 

Đại diện Phục Hưng Holdings chia sẻ: “Chương trình Chạy vì trái tim 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, công ty Phục Hưng Holdings với tư cách là nhà tài trợ chính của chương trình rất vui mừng, xúc động khi được chứng kiến rất nhiều doanh nghiệp và hàng ngàn người dân tham gia hoạt động thiện nguyện tại chương trình này. Chúng ta đã hành động vì một tương lai tươi sáng cho các trẻ em nghèo không may bị mắc bệnh tim bẩm sinh được mổ miễn phí. Chúng tôi xin cảm ơn Gamuda land đã chủ trì tổ chức chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn này. Xin cảm ơn các doanh nghiệp và người dân đã nhiệt tình tham gia, và Phục Hưng Holdings muốn được đồng hành với Gamuda Land trong các hoạt động từ thiện tiếp theo”.

Nguyễn Cường