Tập đoàn Hưng Thịnh luôn hướng đến cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường
Tại diễn đàn, ông Võ Văn Khang - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Đối với Hưng Thịnh, phát triển cuộc sống xanh không phải là một trào lưu mà là một nhu cầu thật sự về mặt xã hội, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Chính vì vậy, trong quá trình phát triển sản phẩm, Hưng Thịnh luôn hướng đến cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường.
Theo ông Khang, có 3 tiêu chí Tập đoàn Hưng Thịnh đặt ra trong quá trình phát triển là môi trường, năng lượng và chuỗi giá trị phát triển. Để đạt được các tiêu chí này, chúng tôi đã tăng cường hợp tác chiến lược với những đối tác uy tín để nghiên cứu đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo sự hài hòa trong quy hoạch, tối ưu công năng… đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường và mỹ quan trong các công trình”.
Tại “Diễn đàn Kinh tế xanh 2022” với chủ đề Thích ứng & Phát triển hậu đại dịch do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) tổ chức mới đây, Tập đoàn này cho biết, luôn chủ động nghiên cứu, ứng dụng những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, giúp khách hàng theo đuổi lối sống xanh, theo xu hướng Smart Citizen của thế giới.
Theo chương trình môi trường Liên hiệp quốc, Kinh tế xanh (Greeen Economic) là khái niệm đã trở nên quen thuộc với các nền kinh tế lớn trên thế giới. Đây là nền kinh tế được phát triển nhằm cải thiện đời sống con người và tài sản xã hội, đồng thời, chú trọng giảm thiểu những hiểm họa môi trường và sự khan hiếm tài nguyên thiên nhiên.
Kinh tế xanh là sự kết hợp giữa ba yếu tố: kinh tế – xã hội – môi trường. Kinh tế xanh có tính chất bền vững, có nghĩa là những hoạt động kinh tế sẽ tạo ra lợi nhuận hoặc giá trị, hướng đến phát triển cuộc sống của cộng đồng xã hội, đồng thời những hoạt động này phải thân thiện với môi trường. Khi các yếu tố này được phát triển cân bằng sẽ thỏa mãn tính bền vững.
Là một trong những nhà phát triển bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam, sau 20 năm hình thành phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thành công trong kiến tạo hệ sinh thái BĐS tối ưu, khép kín, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khách hàng, Hưng Thịnh còn góp phần xây dựng và vun đắp cho thị trường BĐS thêm minh bạch, vững mạnh.
Không dừng lại ở đó, hiện Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đang tích cực nghiên cứu, ứng dụng những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết giảm chi phí xây dựng, mang đến sản phẩm giá thành phù hợp với khách hàng. Việc áp dụng những công nghệ thông minh cho các dự án tương lai từ an ninh, giao thông, cho đến smart home, năng lượng, sức khoẻ… cung cấp cơ sở để khách hàng có thể theo đuổi lối sống xanh, theo xu hướng Smart Citizen của thế giới là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Hưng Thịnh.
Ông Võ Văn Khang (thứ hai từ phải sang), đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu tại “Diễn đàn Kinh tế xanh 2022”.
Mỹ Dung
Cùng chuyên mục
Cụm Công nghiệp Tú Phương - Cơ hội vàng đầu tư hoàn hảo tại khu vực Nam Bộ
VCCI đề nghị xem xét lại nhiều nội dung trong dự thảo Luật Đất đai
Một số giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững
Sai phạm đất đai và khoáng sản, Bất động sản Thái Công bị xử phạt
Bộ Tài chính: Quản lý các khoản thu từ kinh doanh thương mại điện tử, chống chuyển giá, trốn thuế thu từ bất động sản
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn