Thứ hai 08/12/2025 01:11
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Kinh doanh

Doanh Nghiệp nào được vinh danh "Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024" ?

11/12/2024 14:47
CareerViet công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”, vinh danh những công ty có môi trường làm việc lý tưởng và thu hút nhân tài mạnh mẽ.
Cách xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp trở thành nhà tuyển dụng tiềm năng Hỗ trợ học phí cho nhân viên: Xu hướng mới thu hút và giữ chân nhân tài Cách "ghi điểm" trong mắt nhà tuyển dụng, chỉ cần 1 câu hỏi cũng giúp bạn dễ được nhận Năm 2024: Đào tạo, tuyển dụng và giữ chân nhân viên là ưu tiên lớn của các nhà tuyển dụng Nhà bán lẻ Target đặt mục tiêu tuyển dụng 100.000 lao động thời vụ Vinpearl, Tập đoàn Hoa sen, Bim Group, Thành Thành Công – Biên Hòa là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Nghệ An: Nhiều doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại Hội chợ việc làm dành cho lao động EPS và IM Japan

Chiều ngày 11/12/2024, CareerViet đã tổ chức sự kiện vinh danh “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại Hà Nội, sau lễ trao giải thành công tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 5/12. Sự kiện này không chỉ là dịp tôn vinh các doanh nghiệp sở hữu thương hiệu tuyển dụng mạnh mẽ, mà còn khẳng định vai trò quan trọng của họ trong việc xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và thu hút nhân tài.

Chương trình khảo sát phi lợi nhuận "Nhà tuyển dụng yêu thích 2024" do CareerViet phối hợp cùng Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam thực hiện đã thu hút sự tham gia của hơn 84.000 người lao động và 5.720 doanh nghiệp lớn từ nhiều ngành nghề khác nhau. Khảo sát được thực hiện từ ngày 07/07 đến 31/10/2024 và đã mang đến những kết quả ấn tượng về sự thay đổi trong kỳ vọng của các thế hệ lao động. Trong khi thế hệ Gen X vẫn chú trọng vào sự ổn định và phúc lợi dài hạn, Gen Y và Gen Z lại ưu tiên các cơ hội phát triển nghề nghiệp, môi trường làm việc linh hoạt và giá trị xã hội mà doanh nghiệp theo đuổi.

Doanh Nghiệp nào được vinh danh Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024 ?
Toàn cảnh buổi hội thảo chiều ngày 11/12/2024, trong khuôn khổ sự kiến do CareerViet đã tổ chức sự kiện vinh danh “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”

Vinamilk, Vinpearl, Samsung Electronics HCMC CE Complex, Masan Consumer và FPT IS là những tên tuổi nổi bật trong danh sách "Top 5 Nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2024" dành cho các doanh nghiệp lớn. Những doanh nghiệp này không chỉ thu hút người lao động nhờ các chính sách phúc lợi hấp dẫn mà còn nhờ vào môi trường làm việc đầy thử thách, sáng tạo và cơ hội thăng tiến rõ ràng. Các công ty này còn thể hiện rõ cam kết trong việc xây dựng một môi trường làm việc gắn kết và phát triển bền vững, từ đó nâng cao sự trung thành và năng suất làm việc của nhân viên.

Không chỉ trong khối doanh nghiệp lớn, mà ở nhiều ngành nghề khác nhau, sự vinh danh này cũng khẳng định những thay đổi tích cực trong công tác tuyển dụng tại các doanh nghiệp. Vinpearl đã dẫn đầu ngành Nhà hàng – Khách sạn – Du lịch, Tập đoàn Hoa Sen đứng đầu trong ngành Xây dựng – Kiến trúc – Nội/ Ngoại thất, PNJ Group dẫn đầu trong ngành Bán lẻ – bán sỉ, Tập đoàn Bim Group vinh dự đứng đầu ngành Bất động sản – Cho thuê, và Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa là nhà tuyển dụng hàng đầu ngành Nông nghiệp – Lâm nghiệp – Thủy sản.

Những doanh nghiệp này đều được người lao động bình chọn nhờ vào những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện môi trường làm việc, đồng thời tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho tất cả nhân viên, bất kể thế hệ hay vị trí công việc.

Điểm nổi bật trong khảo sát năm nay là sự chú trọng đến việc xây dựng một môi trường làm việc đa dạng thế hệ, nơi mọi người có thể đóng góp ý tưởng và phát triển bản thân. Các doanh nghiệp không chỉ thu hút nhân tài qua các chính sách đãi ngộ, mà còn tạo ra không gian làm việc linh hoạt, khuyến khích sự sáng tạo và phát huy tối đa năng lực cá nhân.

Ngoài ra, việc tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ, các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp cũng được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng. Điều này giúp nhân viên cảm thấy mình có giá trị và nhận thấy rõ cơ hội thăng tiến trong tổ chức. Những nỗ lực này đang ngày càng tạo dựng thương hiệu tuyển dụng mạnh mẽ, không chỉ trong mắt nhân viên mà còn đối với các ứng viên tiềm năng.

CareerViet nhấn mạnh rằng sự thành công của các doanh nghiệp không chỉ dựa vào kết quả kinh doanh mà còn ở khả năng thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài. Việc hiểu rõ mong muốn và kỳ vọng của ứng viên từ các thế hệ khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện chính sách nhân sự, tối ưu hóa môi trường làm việc và tạo ra một tổ chức gắn kết, hiệu quả.

Các công ty dẫn đầu trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cũng là những doanh nghiệp có khả năng sáng tạo không ngừng trong chiến lược tuyển dụng và phát triển nhân tài. Chính sự đổi mới trong phương thức quản lý, khuyến khích sự phát triển cá nhân và mang lại những phúc lợi toàn diện chính là chìa khóa giúp các doanh nghiệp này duy trì sự thịnh vượng và vươn lên mạnh mẽ trong nền kinh tế ngày càng phát triển.

Chương trình "Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024" không chỉ là dịp để vinh danh các doanh nghiệp, mà còn là cơ hội để các công ty nhìn nhận lại chiến lược tuyển dụng, phát triển nhân sự của mình. Với môi trường làm việc đa dạng, sáng tạo và các cơ hội thăng tiến rõ ràng, những doanh nghiệp đứng đầu trong danh sách đã và đang làm gương mẫu trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng. Đây chính là những yếu tố quan trọng giúp họ không chỉ thu hút mà còn giữ chân được những tài năng xuất sắc, góp phần phát triển mạnh mẽ nền kinh tế và cộng đồng.

Tin bài khác
Trà Việt đã xuất khẩu tới 70 quốc gia trên thế giới

Trà Việt đã xuất khẩu tới 70 quốc gia trên thế giới

Theo Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Việt Nam có truyền thống lâu đời về sản xuất – tiêu thụ trà, hiện đứng thứ 5 thế giới về diện tích và thứ 7 về sản lượng, với thị trường xuất khẩu tại 70 quốc gia.
Giữ chân người tài giữa hành trình tinh gọn: Bài toán chiến lược của lãnh đạo thời AI

Giữ chân người tài giữa hành trình tinh gọn: Bài toán chiến lược của lãnh đạo thời AI

Công nghệ và dữ liệu đang tái định hình cách doanh nghiệp vận hành, một thách thức ngày càng rõ ràng hiện ra trước mắt các nhà lãnh đạo: Làm thế nào để giữ chân người tài giữa làn sóng tinh gọn mạnh mẽ?
Doanh nghiệp gia đình - “mảnh đất vừa màu mỡ vừa phức tạp”

Doanh nghiệp gia đình - “mảnh đất vừa màu mỡ vừa phức tạp”

Doanh nghiệp gia đình đang là lực lượng trụ cột trong nền kinh tế tư nhân Việt Nam. Tuy nhiên, để phát huy hết tiềm năng và đóng góp bền vững vào mục tiêu phát triển quốc gia, khu vực này cần nhanh chóng thích ứng với các nguyên tắc quản trị hiện đại, ưu tiên tính minh bạch và xây dựng cơ chế kế nhiệm hiệu quả. Chuyển đổi tư duy từ “doanh nghiệp của gia đình” sang “doanh nghiệp vì sự phát triển dài hạn” chính là bước ngoặt cần thiết trong hành trình hội nhập và bứt phá.
Biến linh hoạt thành sức mạnh quản trị tại ROX Group

Biến linh hoạt thành sức mạnh quản trị tại ROX Group

Trong bối cảnh số hóa là thước đo năng lực cạnh tranh, ROX Group chủ động đưa Agile vào trong phương thức làm việc và quản trị để thích ứng nhanh, vận hành tinh gọn và duy trì lợi thế dài hạn.
PVN chuyển đổi xanh bằng công nghệ và minh bạch hóa ESG

PVN chuyển đổi xanh bằng công nghệ và minh bạch hóa ESG

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đối mặt thách thức kép giữa an ninh năng lượng và Net Zero, quyết tâm ứng dụng công nghệ để chuẩn hóa dữ liệu, minh bạch hóa ESG.
Minh bạch dòng tiền - điều kiện "sống còn" để hộ kinh doanh bỏ thuế khoán

Minh bạch dòng tiền - điều kiện "sống còn" để hộ kinh doanh bỏ thuế khoán

Chỉ còn hơn một tháng nữa, hộ kinh doanh phải chuyển sang phương pháp kê khai thuế, đòi hỏi quản trị doanh thu và chi phí minh bạch hơn bao giờ hết. Số hóa thanh toán, đồng bộ phần mềm và quản lý giao dịch qua ngân hàng được xem là giải pháp trọng tâm để vượt qua giai đoạn chuyển đổi.
Niềm tin – giá trị không thể lập trình

Niềm tin – giá trị không thể lập trình

Khi ranh giới giữa thật và giả ngày càng mờ nhạt, niềm tin không còn là một giá trị mặc định. Nó trở thành tài sản chiến lược – thứ cần được kiến tạo, bảo vệ và phát triển một cách chủ đích. Trong bối cảnh ấy, doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào truyền thông để xây dựng uy tín, mà phải tái cấu trúc cách mình vận hành – từ tư tưởng, hành động đến trải nghiệm khách hàng.
Hộ kinh doanh không cần mua phần mềm riêng khi kê khai thuế

Hộ kinh doanh không cần mua phần mềm riêng khi kê khai thuế

Cục Thuế (Bộ Tài chính) khẳng định toàn bộ thủ tục đăng ký, kê khai và nộp thuế điện tử của hộ kinh doanh đều được cung cấp miễn phí hoàn toàn, không yêu cầu mua hay cài đặt phần mềm riêng.
5 kỹ năng lãnh đạo không thể tự động hóa

5 kỹ năng lãnh đạo không thể tự động hóa

AI có thể phân tích và tư vấn, nhưng không thể nắm bắt được sự phức tạp trong động lực của con người. Dưới đây là lý do tại sao các nhà lãnh đạo không bao giờ nên thuê ngoài phần việc này, theo doanh nhân Matthew J. Kirchner – Tổng giám đốc điều hành VetnCare.
Gỡ “điểm nghẽn” quản trị kinh doanh – Lộ trình để Việt Nam đạt tăng trưởng hai chữ số bền vững

Gỡ “điểm nghẽn” quản trị kinh doanh – Lộ trình để Việt Nam đạt tăng trưởng hai chữ số bền vững

Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Gắn quản trị kinh doanh với mục tiêu tăng trưởng hai con số: Chiến lược và hành động” không chỉ là diễn đàn học thuật, mà còn là nơi quy tụ trí tuệ, sáng kiến và khát vọng của giới nghiên cứu, quản lý và doanh nghiệp trong việc tìm kiếm động lực tăng trưởng mới cho nền kinh tế Việt Nam, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và đột phá.
Hơn 18.500 hộ kinh doanh chuyển từ nộp thuế khoán sang kê khai

Hơn 18.500 hộ kinh doanh chuyển từ nộp thuế khoán sang kê khai

Trong 9 tháng đầu năm 2025, cả nước đã có hơn 18.500 hộ kinh doanh nộp thuế khoán chuyển sang phương pháp kê khai, cùng với đó là gần 2.530 hộ kinh doanh chuyển đổi lên mô hình doanh nghiệp, phản ánh xu hướng chuyển mình mạnh mẽ của khu vực kinh tế cá thể trước lộ trình xóa bỏ thuế khoán theo chủ trương của Đảng và Nhà nước.
Doanh nghiệp Việt: Chỉ 14% ứng dụng AI hiệu quả

Doanh nghiệp Việt: Chỉ 14% ứng dụng AI hiệu quả

Một tín hiệu đáng mừng là 90% doanh nghiệp Việt tham gia khảo sát đã có hoặc đang xây dựng quy định nội bộ về việc sử dụng AI. Dẫu vậy, chỉ 14% cho biết các quy định này được áp dụng hiệu quả vào thực tế.
Từ lớp học đến thực tế: Gen Z đang tự dạy nhau quản lý tài chính cá nhân

Từ lớp học đến thực tế: Gen Z đang tự dạy nhau quản lý tài chính cá nhân

Gen Z Việt Nam học cách làm chủ đồng tiền qua dự án FinSavvy, chương trình huấn luyện tài chính giúp học sinh hiểu, tiết kiệm và đầu tư thông minh.
CEO Bùi Ngọc Quốc Hưng: AI "khép khoảng cách" kỹ năng, kiến tạo hệ sinh thái nhân sự bền vững

CEO Bùi Ngọc Quốc Hưng: AI "khép khoảng cách" kỹ năng, kiến tạo hệ sinh thái nhân sự bền vững

CEO CareerViet Bùi Ngọc Quốc Hưng cho hay, chiến lược dùng AI đang thu hẹp khoảng cách kỹ năng, kết nối doanh nghiệp với người trẻ, xây hệ sinh thái nhân sự cho thị trường lao động.
AI có thay thế được người lao động trong doanh nghiệp?

AI có thay thế được người lao động trong doanh nghiệp?

Các chuyên gia cho rằng trí tuệ nhân tạo (AI) chỉ là công cụ, là phương tiện hỗ trợ công việc, trong khi bộ phận nhân sự chính là "soul keeper – người giữ gìn và nuôi dưỡng phần linh hồn của doanh nghiệp", đảm bảo giá trị con người luôn được đặt lên hàng đầu.