Nhà bán lẻ Target đặt mục tiêu tuyển dụng 100.000 lao động thời vụ/ Nguồn ảnh: bloomberg |
Thông báo này được đưa ra vào thứ Hai (16/9), bao gồm việc tăng cường nhân viên tại gần 2.000 cửa hàng và tuyển dụng để hỗ trợ chuỗi cung ứng trong việc xử lý đơn hàng và dịch vụ nhận hàng tại cửa hàng. Bên cạnh đó, Target cũng dự kiến cung cấp cơ hội làm thêm giờ cho nhân viên hiện tại.
Mùa lễ hội của Target sẽ bắt đầu vào đầu tháng 10 với sự kiện Target Circle Week, kéo dài từ ngày 6 đến ngày 12 tháng 10, cùng với chương trình khuyến mãi Deal of the Day. Các ưu đãi theo ngày sẽ quay trở lại từ ngày 1 tháng 11 và kéo dài đến hết năm. Target cam kết mang đến những giá trị hấp dẫn cho khách hàng đang lo ngại về lạm phát, với hơn 50% sản phẩm giá cả phải chăng hơn so với năm ngoái, trong đó hàng ngàn mặt hàng có giá chỉ từ 5 đến 10 đô la.
Công ty cũng mở rộng khu vực mua sắm Bullseye tại gần 200 cửa hàng, cung cấp các món quà tặng theo chủ đề ngày lễ với giá phần lớn dưới 25 đô la. Sản phẩm của Target bao phủ nhiều lĩnh vực từ quần áo, đồ gia dụng, đồ chơi, điện tử, trang sức, đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Kể từ khi thành lập năm 1962, Target luôn tạo ra sự khác biệt với các đối thủ. Đội ngũ mua hàng của công ty thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất và nhanh chóng đưa chúng lên kệ trước các đối thủ cạnh tranh. Đặc biệt, Target sở hữu nhiều sản phẩm độc quyền thông qua các quan hệ hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng như Mossimo Giannulli, Jean Paul Gaultier, và Michael Graves.
Ngoài ra, Target còn tập trung vào các sản phẩm bền vững và tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng. Ví dụ, vào năm 2015, Target đã tái chế hơn 14,5 nghìn chai nhựa để sản xuất quần jeans và cam kết bảo vệ khí hậu theo Đạo luật Kinh doanh của Mỹ.
Khách hàng của Target có độ tuổi trung bình ngoài 40, 3/4 là phụ nữ, 45% có con cái và thuộc tầng lớp trung lưu. Khác biệt rõ rệt với Walmart, Target thu hút nhóm khách hàng trẻ hơn, có trình độ cao hơn nhờ vào các chiến lược tiếp thị tích hợp, góp phần tăng cường uy tín thương hiệu.