Chủ nhật 29/12/2024 07:26
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ứng dụng Baemin ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên Lazy Bee

22/04/2023 10:33
Ngày 21/4, ứng dụng BAEMIN ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng, đề cao chất lượng...
Tổng Giám đốc BAEMIN chia sẻ hành trình đi tìm thương hiệu Lazy Bee
Tổng Giám đốc BAEMIN chia sẻ hành trình đi tìm thương hiệu Lazy Bee.

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021 với những bước đi tuy chậm rãi nhưng chắc chắn trong từng giai đoạn. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng. Từ quá trình khảo sát và nghiên cứu này, Lazy Bee đưa ra dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt và nhu cầu chăm sóc da thiết yếu hàng ngày của họ”.

Làm đẹp thảnh thơi - Yêu đời bận rộn

Như tên gọi được dịch sang nghĩa tiếng Việt là “chú ong lười”, Lazy Bee tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp. Bằng những sản phẩm đặc biệt của mình, Lazy Bee mong muốn họ có thể tự thưởng cho bản thân những giây phút chăm sóc da và làm đẹp vui vẻ, tích cực bất chấp những tất bật của công việc hàng ngày. Lazy Bee là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, áp dụng những công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế.

Lazy Bee sẽ tập trung vào trải nghiệm người dùng và kết nối khách hàng.jpg
Lazy Bee sẽ tập trung vào trải nghiệm người dùng và kết nối khách hàng.jpg.

Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu). Các sản phẩm được trình làng trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi khi sử dụng. Toner pad và cushion, vốn được khởi xướng từ xứ Hàn, nổi tiếng là mặt hàng tiện lợi và sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Trong quy trình trang điểm thường ngày, son là “bảo bối” mang đến vẻ tươi tắn tức thì. Đối với việc chăm sóc da cơ bản, xịt khoáng và mặt nạ là những sản phẩm không thể thiếu.

Thương hiệu đề cao ba yếu tố chủ đạo: sự tích cực vui tươi thông qua bao bì sản phẩm và quy trình trải nghiệm khách hàng, sự tiện lợi thể hiện qua tính đa năng và thiết kế của từng sản phẩm, và chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc với thành phần từ thiên nhiên cùng quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn GMP toàn cầu. Lazy Bee sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, tập trung vào ba yếu tố cốt lõi của thương hiệu để tiếp tục mang đến cho người dùng giải pháp làm đẹp tiện lợi, đột phá và chất lượng.

Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm.png
Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm.

Tiếp nối hành trình xanh của BAEMIN, các sản phẩm của Lazy Bee không thử nghiệm trên động vật dưới bất kỳ hình thức nào. Ngoài ra, Lazy Bee còn sử dụng các thành phần có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da và không gây hại đến môi trường. Tất cả các thành phần của dòng sản phẩm đều tuân thủ quy định của chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc về độ an toàn và tiêu chuẩn chất lượng của ngành sản xuất mỹ phẩm.

Tiềm năng của thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam

Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ thị trường làm đẹp Hàn Quốc vốn là một trong những thị trường tiên phong trên thế giới, thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển với sức mua tiêu dùng tăng cao. Tổng giá trị thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có giá trị khoảng 2.63 tỷ đô và được dự đoán tăng trưởng với tốc độ 3.32% hàng năm đến năm 2027.

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường và sự cạnh tranh cao của các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng phân khúc, Lazy Bee hướng tới chiến lược tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và tiếp cận thị trường mục tiêu. Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN để bước đầu tạo độ nhận biết cho dòng sản phẩm mới với lượng người dùng sẵn có, đồng thời liên tục rà soát và hoàn thiện cơ chế vận hành cũng như phân phối để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong những tháng tiếp theo, thương hiệu sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.

BAEMIN chính thức giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm riêng.jpg
BAEMIN chính thức giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm riêng.

PV

Tin bài khác
Sau 4 năm thua lỗ, Vietnam Airlines đạt lợi nhuận kỷ lục 7.324 tỷ đồng

Sau 4 năm thua lỗ, Vietnam Airlines đạt lợi nhuận kỷ lục 7.324 tỷ đồng

Vietnam Airlines kết thúc chuỗi thua lỗ kéo dài 4 năm, đạt lợi nhuận kỷ lục 7.324 tỷ đồng trong năm 2024, với kế hoạch lãi 2.176 tỷ đồng cho năm 2025.
Bamboo Capital chi 500 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn 2 năm

Bamboo Capital chi 500 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn 2 năm

Bamboo Capital công bố mua lại toàn bộ trái phiếu 500 tỷ đồng vào 20/1/2025, trước kỳ đáo hạn 2 năm, sau khi tình hình kinh doanh khởi sắc.
Chứng khoán LPBank có tân Tổng Giám đốc

Chứng khoán LPBank có tân Tổng Giám đốc

Ngay sau Đại hội đồng cổ đông bất thường, HĐQT Chứng khoán LPBank đã họp và thông qua việc miễn nhiệm ông Nguyễn Đức Quân Tùng khỏi chức vụ Tổng Giám đốc.
MiennamPetro được xướng tên tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024

MiennamPetro được xướng tên tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024

Mới đây, MiennamPetro vinh dự được xướng tên tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024 - Giải thưởng cao quý do Thủ tướng Chính phủ giao Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức.
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh "Nhân vật của năm 2024"

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh "Nhân vật của năm 2024"

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), đã được Tạp chí danh tiếng The Moodie Davitt Report của Anh tôn vinh là một trong 16 cá nhân xuất sắc được trao danh hiệu “Nhân vật của năm 2024”.
Streamer Độ Mixi thành lập công ty riêng Mixi Gaming

Streamer Độ Mixi thành lập công ty riêng Mixi Gaming

Ngành nghề kinh doanh chính của Mixi Gaming là quảng cáo. Bên cạnh đó, công ty còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sản xuất phim điện ảnh, phim video,...
Nhà cung cấp hàng đầu của Apple nỗ lực đa dạng hóa danh mục kinh doanh

Nhà cung cấp hàng đầu của Apple nỗ lực đa dạng hóa danh mục kinh doanh

Foxconn hiện đang nỗ lực đa dạng hóa nguồn doanh thu. Hiện tại, công ty đang dành sự quan tâm sang các lĩnh vực mới như xe điện, chất bán dẫn và robot.
Tổng công ty Điện lực miền Nam động thổ công trình đường dây 110kV Giao Long – Phú Thuận

Tổng công ty Điện lực miền Nam động thổ công trình đường dây 110kV Giao Long – Phú Thuận

Sáng ngày 26/12/2024, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức động thổ Công trình đường dây 110 kV Giao Long - Phú Thuận và ký kết phối hợp với UBND tỉnh Bến Tre thực hiện hoàn thành các công trình lưới điện 110kV trọng điểm trên địa bàn tỉnh.
Đồng hành cùng Doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao trở thành mũi nhọn của nền kinh tế

Đồng hành cùng Doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao trở thành mũi nhọn của nền kinh tế

AHLĐ Thái Hương nhận định, trên cơ sở chính sách ngày càng rộng mở, các doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao đang đứng trước cơ hội phát triển và bứt tốc để trở thành một trong những mũi nhọn của nền kinh tế.
Lạng Sơn có thêm 1.200 doanh nghiệp mới trong năm 2024

Lạng Sơn có thêm 1.200 doanh nghiệp mới trong năm 2024

Số doanh nghiệp thành lập mới tại Lạng Sơn năm 2024 tăng đột biến với 1.200 doanh nghiệp, đạt 200% kế hoạch, và tổng vốn đăng ký tăng 58%.
Vietjet Air muốn phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu

Vietjet Air muốn phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu

Vietjet Air công bố phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu để tài trợ chi phí hoạt động và tái cấu trúc nợ, nhằm hướng tới tăng trưởng bền vững.
Highlands Coffee lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày, lợi nhuận 756 tỷ đồng

Highlands Coffee lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày, lợi nhuận 756 tỷ đồng

Highlands Coffee ghi nhận lợi nhuận 756 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm, tương đương gần 3 tỷ đồng mỗi ngày, bất chấp giảm nhẹ doanh số tại các cửa hàng cũ.
SCR sẽ huy động 850 tỷ đồng trái phiếu để đầu tư dự án Selavia Phú Quốc

SCR sẽ huy động 850 tỷ đồng trái phiếu để đầu tư dự án Selavia Phú Quốc

SCR thông qua việc phát hành 850 tỷ đồng trái phiếu để tài trợ cho dự án Selavia Phú Quốc, khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp với tổng vốn đầu tư lên tới 30.000 tỷ đồng.
Nissan có thể trở thành nạn nhân của cuộc

Nissan có thể trở thành nạn nhân của cuộc 'đại cắt giảm' nếu sáp nhập với Honda

So sánh với Renault, đối tác chiến lược lâu năm của Nissan, cựu CEO Nissan Carlos Ghosn nhận định rằng mối quan hệ này có sự bổ trợ tốt hơn nhiều so với Honda.
Stavian Hoá chất nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024

Stavian Hoá chất nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024

Stavian Hoá chất vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024, thể hiện sự tăng trưởng và phát triển bền vững trước những thách thức của thị trường toàn cầu.